‘Taylor Swift’ เซอร์ไพรส์แฟนคลับตัวน้อย หลังพลาดคอนฯ เพราะเข้ารักษาแผลไฟไหม้

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงผู้หญิงที่มีชื่อเสียงและมากไปด้วยความสามารถในยุคสมัยนี้แล้ว ชื่อของ Taylor Swift คงต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายๆ คนคิดถึงอย่างแน่นอน

เป็นอย่างที่หลายๆ คนรู้ว่า Taylor Swift นั้นถือว่าเป็นศิลปินหญิงที่มีความสามารถหลากหลายเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง แต่งเพลงหรือจะเล่นดนตรีเธอนั้นสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่ยังมีอีกด้านที่เพื่อนๆ หลายคนไม่รู้อีกด้วยนั่นคือเธอเป็นคนที่มีจิตใจดีเหลือเกินอีกด้วย อย่างเช่นในเคสนี้ เธอได้เข้าไปเยี่ยมแฟนคลับตัวน้อยวัย 8 ขวบ Isabella McCune ที่ได้รับบาดแผลไฟไหม้เนื่องจากเหตุการณ์ระเบิดจากวัน St.Patrick

 

 

Isabella McCune สาวน้อยแฟนคลับ Taylor ผู้พลาดคอนเสิร์ตที่สเตเดียมของ University of Phoenix เนื่องจากเธอต้องเข้ารับการรักษาแผลไฟไหม้ที่เปรียบเสมือนกับฝันร้าย ต้องได้รับการผ่าตัดกว่า 11 ครั้งและต้องเข้ารับการปลูกถ่ายผิวที่ไหม้ซึ่งเสียหายไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย

แม่ของเธอ Lilly McCune กล่าวว่าเพียงแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็สร้างความเจ็บปวดให้แก่เธอได้แล้วและระหว่างที่เปลี่ยนเสื้อผ้า สตาฟก็มักจะถามว่ามีอะไรที่พวกเขาสามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของเธอได้หรือไม่ ซึ่งหนูน้อยก็บอกว่าหากเธอได้ฟังเพลงของ Taylor ก็จะช่วยบรรเทาอาการต่างๆ พวกเขาเลยเปิดเพลงให้แก่เธอเสมอ

 

 

และเมื่อเรื่องนี้ได้ยินไปถึงหูของนักร้องสาวชื่อดัง เธอก็ได้เข้าเดินทางเข้ามาพบกับสาวน้อยทั้งๆ ที่ตารางงานของเธอนั้นอัดแน่นอยู่ตลอดเวลา

Lilly ได้กล่าวว่า “เธอได้นำกระเป๋าใส่ของสารพัดจากทัวร์มาให้สาวน้อย เธอกล่าวว่าที่เธอมาพบกับสาวน้อยในวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของสาวน้อยและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่เพลงของเธอสามารถช่วยบรรเทาเรื่องต่างๆ ให้กับสาวน้อยคนนี้ได้

และก่อนที่เธอจะออกไป ลูกสาวของฉันก็ถามเธอว่าขอกอดได้ไหม ซึ่งเธอก็ตอบว่า ‘แน่นอน แต่ฉันไม่อยากทำให้หนูเจ็บนะ’ กอดของพวกเขานั้นจริงใจเหลือเกินและฉันก็รู้ว่ามันต้องมีความหมายมากๆ สำหรับ Isabella แน่นอน”

 

 

นี่ก็เป็นตัวอย่างที่ดีของศิลปิน ดารา ที่เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นๆ Taylor Swift ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ศิลปินที่มีความสามารถเพียงเท่านั้น แต่มีจิตใจที่โอบอ้อมอารีด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ถือว่าเป็นภาพที่น่ารักเอามากๆ เลยล่ะ!!

 

ที่มา People

Comments

Leave a Reply