“กรูจะเอาตี*ยัดตู*เอ็ง” สาวเถียงกับคอลเซนเตอร์สายการบิน เจอเมสเสจส่งมางี้อีก เดือดสิ!!

Marla Margolis ใช้บริการสายการบิน American Airlines เดินทางจากบอสตัน ไปยังไมอามี เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากับครอบครัวของเธอ เพื่อเข้าร่วมฉลองในพิธี Bar mitzvah ของชาวยิว

แต่กลับกลายเป็นว่าเธอลืมกระเป๋าที่ข้างในมีเสื้อผ้าของลูกชายเอาไว้บนเครื่องบิน หลังจากที่รู้ตัวก็ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงแล้วหลังจากเครื่องแลนดิ้ง

Marla จึงตัดสินใจโทรหาทางสายการบินเพื่อพูดคุยกับฝ่ายบริการลูกค้า เธอแจ้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ทางฝ่ายสายการบินก็บอกให้เธอทำเรื่องการขอคืนผ่านทางออนไลน์และรอการตอบกลับเท่านั้น

 

 

“สิ่งที่ฉันต้องทำคือไปพูดกับคนจริงๆ ที่สนามบิน ฉันไม่ต้องการรอถึง 48 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้ของกลับมา” เธอกล่าว

การพูดคุยผ่านสายโทรศัพท์เพื่อเจรจากลับกลายเป็นเรื่องที่ไร้ผล ทำให้ Marla ตัดสินใจวางสายลง แต่แล้วจู่ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากนี้กลับทำให้เธอรู้สึกแย่มากๆ

เพราะจู่ๆ ก็มีข้อความจากเบอร์แปลกส่งมาว่า “ตรูจะเอาตรีนยัดเข้าไปในตรู๊ดของแก นังก**หรี่”

ทางด้าน Marla ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวจึงสันนิษฐานในทันทีเลยว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสักครู่เป็นแน่ เธอจึงตอบกลับไปว่า “เรื่องนี้จะถึงหู CEO ของคุณอย่างแน่นอน”

 

 

Marla พยายามติดต่อกลับไปที่เบอร์ดังกล่าว แต่ก็ได้ยินแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติเพียงอย่างเดียว

นอกจากนี้เธอยังติดต่อเพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้กับทางสายการบินทราบ ก็ได้รับคำตอบว่าพวกเขาจะทำการตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้นให้ถึงที่สุด

หลังจากผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ก็มีข้อความจากเบอร์เดิมส่งมาอีกว่า “แกมีความสุขกับการถูกชั้นเอาตรีนยัดตรู๊ดแกมั้ย?”

การกระทำดังกล่าวเป็นที่ไม่พอใจของ Marla เป็นอย่างมาก “มันเริ่มจะเกินไปแล้ว บ้ามากๆ เลยล่ะ ข้อความนี้ทำให้ฉันผิดหวังเป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอมันทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะตอบกลับไปอย่างไรดี มันเป็นข้อความที่ดูถูกและรุนแรงสำหรับฉันเป็นอย่างมาก”

 

 

ขณะนี้ทางสายการบินแจ้งมาแล้วว่ากำลังทำการสืบสวน และสัมภาษณ์พนักงานแต่ละคน เพื่อสืบหาบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการส่งข้อความดังกล่าว

ทางด้าน Marla ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว และจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าหมายเลข 336 ที่เป็นเลขขึ้นต้นนั้นเป็นหมายเลขที่ใช้บริเวณ นอร์ท แคโรไลนา ซึ่งเป็นสถานที่ทำการคอลเซนเตอร์ของสายการบิน

 

ส่วนเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ก็ต้องรอผลการสืบสวนของทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางสายการบินต่อไป

 

ที่มา : indy100, news

Comments

Leave a Reply