จากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ‘Selena Gomez’ เผย เธอยังคงคิดถึง ‘Justin Bieber’ อยู่ตลอด

หากเพื่อนๆ ยังจำได้ ในช่วงที่ผ่านมาสองสามเดือนนี้ จะมีข่าวอยู่ข่าวหนึ่งที่ทำให้แม่ยกอย่างเราๆ ฟินกันตัวแตก นั่นคือข่าวที่ Justin Bieber และ Selena Gomez อดีตแฟนหนุ่มแฟนสาวกลับมาคบกันอีกครั้งหนึ่ง สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

แต่ข่าวรีเทิร์นก็มีให้แฟนๆ ได้ดีใจกันไม่นานเท่าไหร่ก็มีข่าวเลิกรากันให้แฟนๆ ใจสลายกันอีกครั้ง ซึ่งมหากาพย์เรื่องราวความรักของสองคนนี้ก็ยังไม่จบอยู่ดี เมื่อมีรายงานว่า Selena นั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าคิดถึงแฟนเก่าและคิดถึงแต่เรื่องของเขา

 

 

โดยที่แฟนๆ จะเห็นได้ว่า Selena นั้นกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ชื่อเพลงว่า “Back to You” ซึ่งแฟนๆ ต่างคาดการณ์ว่าความหมายของเพลงนี้ต้องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ Justin Bieber แน่ๆ

แถมเพื่อโปรโมตซิงเกิลใหม่ Selena ยังได้อัปโหลดรูปภาพใหม่บนอินสตาแกรมโดยที่มีแคปชั่นว่า “ฉันอยากกอดเธอ ในวันที่ไม่สมควรทำ…” ซึ่งน่าจะเป็นประโยคในเนื้อเพลงใหม่ของเธอ

 

 

และก็มีอีกหนึ่งที่มาที่มีความใกล้ชิดกับ Selena ให้สัมภาษณ์ว่า “Selena นั้นยังคงแคร์ Justin อยู่มากๆ เขาจะเป็นรักจริงครั้งแรกของเธอตลอดไป และเธอก็คิดถึงเขาตลอดเวลาด้วย

เธอคิดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆ คนหนึ่งที่เธอรู้จักและเธอก็ฟังเพลงของเขาแทบทุกวัน แม้ว่าตอนนี้เรื่องราวของพวกเขาจะไม่ได้เพอร์เฟกต์ แต่การที่ได้ฟังเพลงของเขาก็สามารถเก็บเขาไว้ใกล้กับใจของเธอได้”

 

 

เอาละสิ เรื่องราวมหากาพย์ความรักของคนทั้งสองคนนี้จะเป็นอย่างไรกันต่อไปกันแน่ ถ้ามีข่าวคราวของพวกเขาอีกล่ะก็ #เหมียวโคบี้ จะรีบคาบข่าวมาฝาก ตอนนี้แฟนๆ ของทั้งสองคนก็เอาใจช่วยพวกเขากันต่อไปนะครับ

 

ที่มา Harpersbazaar

Comments

Leave a Reply