Kim Kardashian เอาอีกแล้ว!! เปลือยกายทาดินเหนียวถ่ายแบบ และเอาไปทำขวดน้ำหอม!?

ขึ้นชื่อว่าข่าวของเจ๊ Kim Kardashian มันก็มีโอกาสประมาณครึ่งหนึ่งแล้วที่จะออกมาเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซี่ๆ หรือโป๊ๆ เปลือยๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าว โพสต์รูปเปลือยตัวเปื้อนกากเพชร เมื่อปลายปี 2017 หรือ โชว์โป๊จนชาวเน็ตทำเวอร์ชันเด็กดีให้ เมื่อต้นปีนี้

ซึ่งก็แน่นอนว่าข่าวของเธอในครั้งนี้ก็ไม่พ้นเรื่องเซ็กซี่โป๊เปลือยอีกนั้นล่ะ เมื่อ Kim Kardashian ได้ออกมาโชว์เรือนร่างของเธออีกครั้งเพื่อโปรโมตน้ำหอมตัวใหม่ของตนเอง

 

 

คราวนี้เธอมาในสภาพทาดินเหนียวตั้งแต่คอลงไปถึงเข่า และได้โพสต์ภาพเหล่านั้นลงบน Instagram ของเธอที่ชื่อ kkwfragance พร้อมๆ กับลิงก์ไปยังเว็บไซต์หลัก

 

 

แม้ว่าจะมีการเบลอภาพหัวนมและของลับเพื่อป้องกันไม่ให้ผิดกฎของทาง Instagram ก็ตาม แต่ภาพที่ออกมาก็เรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆ ของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับเหล่าแฟนๆ หนุ่มๆ มีผู้คนมากมายออกมาเอ่ยชมเรือนร่างของ Kim กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แม้ว่าจะมีคนบางส่วนมองว่าเป็นการใช้เรือนร่างเพื่อขายสินค้าก็ตาม

 

 

แต่มันยังไม่จบอยู่เพียงเท่านั้น เพราะเจ้าดินเหนียวที่ทาอยู่บนร่างของเธอนั้น ถูกนำไปทำเป็นแม่พิมพ์ขวดน้ำหอมตัวใหม่ที่ว่าด้วย

“เราทำแม่พิมพ์จากร่างกายของฉัน และทำให้มันเป็นขวดน้ำหอม @kkwfragrance” Kim บอกกับแฟนๆ ใน Instagram

 

 

ก็ตามที่เห็นนั่นล่ะ คุณหนุ่มๆ คนไหนสนใจจะซื้อเรือนร่างของ Kim Kardashian มาครอบครองก็สามารถทำได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์หลักของ kkwfragrance ได้เลย

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply