นี่มันฝันร้ายชัดๆ !! สาวตื่นมากลางพร้อมกับอาการคันหู ก่อนจะพบว่าในหูมี ‘แมลงสาบ’

มันคงเป็นฝันร้ายของหลายๆ คนบนโลกใบนี้ หากการที่เผลอหลับไปแล้วแมลงต่างๆ นานา เข้าไปอยู่ในร่างกายของคุณ และพยายามจะทำอะไรสักอย่างกับร่างกายของคุณโดยที่คุณไม่อาจรู้ได้

เหมือนอย่างหญิงสาวจากรัฐฟลอริดาคนนี้ Katie Holley ต้องเผชิญกับฝันร้ายที่หลายๆ คนไม่อยากเจอ เมื่อหลังจากที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามันมีอะไรที่ไม่ปกติอยู่ในหูของเธอ ใช่แล้วมันคือ… แมลงสาบ…

 

 

ในเดือนเมษายนที่เพิ่งผ่านมา Katie บอกว่าเธอตื่นขึ้นกลางดึกพร้อมกับความรู้สึกแปลกๆ ที่หูซ้ายของเธอ ซึ่งเมื่อเธอได้ลองสอดที่แคะหูเข้าไป สิ่งที่ได้ติดที่แคะหูออกมาก็คือเศษของเล็กๆ สีน้ำตาลเข้มสองชิ้น ซึ่งในต่อมากเธอก็รู้ว่านั่นคือเศษของขาแมลง นั่นก็แปลว่ามีแมลงกำลังทำอะไรกับรูหูของเธออยู่นั่นเอง

เธอเริ่มหายใจเร็วและแรงกว่าปกติและรีบไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่สามีของเธอจะรีบหาแว่นของตัวเองแล้วรีบตามเธอเข้าไปในห้องน้ำ

สามีของเธอนั้นพยายามที่ดูเข้าไปในหูของเธอ และก็พบว่า ณ ที่นั้นมันมีแมลงสาบพยายามจะขุดหูของเธออยู่จริงๆ และด้วยเครื่องมือที่บ้านของเธอไม่สามารถที่จะนำเจ้าแมลงตัวร้ายออกมาจากหูของเธอได้ เธอจึงตัดสินใจที่จะไปโรงพยาบาลดีกว่า

 

 

ณ ห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เธอบอกหมอว่ารู้สึกถึงบางอย่างที่กำลังตะเกียกตะกายอยู่ในหู หมอจึงได้ตัดสินใจใช้ยาชาเพื่อที่จะฆ่าแมลงสาบและแบ่งร่างของแมลงเป็นสามส่วนและนำมาออกมาได้สำเร็จ

แต่นั่นยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของปัญหา เมื่อเธอยังคงรู้สึกหนักหูของเธอมาตลอดเก้าวันหลังจากที่หมอได้นำแมลงสาบออกมา เธอจึงได้กลับเข้าไปพบแพทย์อีกครั้งและพบว่าจริงๆ แล้วมันยังมีชิ้นส่วนของแมลงสาบให้เอาออกเหลืออีกหกส่วน

เธอได้ถูกส่งตัวไปให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ENT (ตรวจหูตาจมูก) เขาได้ใช้เครื่องมือที่เป็นเหมือนกับกรรไกรทรงโค้งเพื่อไปคีบส่วนหัว ตัวและหนวดของแมลงสาบออกมา

แพทย์ ENT ได้บอกว่าเคสที่แมลงเข้ามาอยู่ในหูแบบนี้เขาก็เจอได้อย่างต่ำเดือนละครั้งเลยล่ะ และ Katie นี่ก็เป็นรายที่สองของวันที่มารักษาอาการแบบนี้

 

 

ในที่สุดก็ผ่านพ้นกันไปสักทีสำหรับฝันร้ายของ Katie เรื่องนี้ก็สามารถเตือนใจให้เราหมั่นดูแลรักษาความสะอาดของที่พักและกำจัดแมลง จะได้ปลอดภัยมากขึ้นขณะหลับนะครับ ไม่อย่างนั้นอาจจะมีแมลงอะไรแปลกๆ เข้าไปอยู่ในอวัยวะต่างๆ ของเพื่อนๆ ก็เป็นได้

 

ที่มา Mirror, Wandtv

Comments

Leave a Reply