โค้กญี่ปุ่นออกลายใหม่เป็นสาวๆ จากเรื่อง Ohenro อนิเมะจากสตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง Fate

ประเทศญี่ปุ่นกับตัวการ์ตูนเป็นของคู่กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ว่ากันว่าไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน ก็จะต้องมีมาสคอตเป็นตัวการ์ตูน หรือไม่ก็มีการวาดตัวการ์ตูนจากสินค้านั้นๆ สักตัวสองตัว

และแน่นอนว่าถ้าเป็นสิ่งที่จะสามารถเพิ่มยอดขายทางการค้าได้แล้ว มีหรือที่ผู้ผลิตจะไม่ทำ โดยเฉพาะผู้ผลิตเครื่องดื่มโคล่ารายใหญ่อย่างโคคาโคล่า หรือโค้ก ที่เคยออกสินค้าขายเฉพาะในญี่ปุ่นมามากมายอย่าง โค้กลายดอกซากุระ หรือโค้กลายสถานที่ท่องเที่ยว

 

 

และในคราวนี้ก็ถึงเวลาของโค้กรูปแบบใหม่ ที่ออกขายเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ด้วยขวดที่ออกแบบมาเป็นลวดลายของ Megumi, Chiwa และ Mao สามตัวละครเอกจากอนิเมะเรื่อง Ohenro (おへんろ) ที่ผลิตโดยสตูดิโอ Ufotable ผู้อยู่เบื้องหลังอนิเมะซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Fate นั่นเอง

 

 

Ohenro ชื่อของอนิเมะบนขวดนั้น แปลตรงๆ ได้ว่า “ผู้แสวงบุญ” และแน่นอนว่าอนิเมะเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของการติดตามตัวเอกทั้งสาม ที่กำลังออกเดินทางไปตามวัด 88 แห่งบนเกาะ Shikoku หนึ่งในสี่เกาะใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในการท่องเที่ยวเชิงศาสนาที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันอีกด้วย

 

จากซ้ายไปขวา Megumi, Chiwa และ Mao

Megumi นั้นใส่หมวกที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้แสวงบุญใน Shikoku ส่วนสะพานด้านหลังมีชื่อว่าสะพาน Onaruto ซึ่งเชื่อมต่อระหว่าง Honshu ที่เป็นเกาะหลักของญี่ปุ่นกับเกาะ Shikoku

 

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการที่จะเป็นเจ้าของขวดโค้กสุดพิเศษขวดนี้ คุณอาจจะไม่เพียงต้องเดินทางไปถึงที่ญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังต้องเดินทางไปที่เกาะ Shikoku ด้วย เพราะนี่เป็นสินค้าที่ขายเฉพาะที่บนเกาะที่ว่าเท่านั้น โดยสนนราคาอยู่ที่ 125 เยน (ราวๆ 35 บาท) ต่อขวดนั่นเอง

 

เอาเป็นว่าดื่มแล้วก็อย่าเผลอโยนขวดทิ้งก็แล้วกัน

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply