ยอดโจร!! ขับรถกระชากกระเป๋าหญิงชรา ปล่อยเธอนอนเจ็บไม่สนใจ เจริญๆ นะพ่อหนุ่ม..

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ขโมยขโจรชุกชุมอยู่ในทุกแห่งหน โดยที่เราไม่มีทางรู้เลยว่าคนเหล่านั้นจะทำเรื่องไม่ดีอะไรให้กับใครบ้าง พอคิดดูแล้วมันช่างเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากเหลือเกิน

นี่จึงเป็นตัวอย่างของความโหดร้ายที่เกิดขึ้น ในเมือง Nashville รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา บริเวณลานจอดรถของโบสถ์ Lebanon Church of Christ โจรหนุ่มคนหนึ่งตัดสินใจกระชากกระเป๋าหญิงชราวัย 70 ปี โดยที่ไม่ดูดำดูดีเธอเลย

 

หญิงชราผู้ตกเป็นเหยื่อ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2018 เวลาช่วงเที่ยงของวันนั้น กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าหญิงชราผู้ตกเป็นเหยื่อกำลังเดินอยู่บริเวณลานจอดรถ ก่อนที่จะมีชายหนุ่มขับรถมาจอดข้างๆ เธอ

ชายหนุ่มในรถคันนั้นถามเธอว่ามีที่พักที่ไหนอยู่ใกล้ๆ บ้าง ด้วยความใจดีหญิงชราจึงเดินเข้าไปพูดคุยและบอกทางกับเขาใกล้ๆ

 

 

แต่แล้วชายหนุ่มก็คว้ากระเป๋าของเธอพร้อมกับขับรถไปข้างหน้าเพื่อจะกระชากให้หลุดออกมาจากแขนของเธอ โดยที่หญิงชราก็พยายามขัดขืนอย่างสุดความสามารถ

แต่แน่นอนว่าหญิงชราวัย 70 ปีไม่มีทางจะสู้แรงของชายหนุ่มและแรงของรถได้ นั่นจึงทำให้กระเป๋าของเธอถูกกระชากไปได้ในที่สุด และเธอก็ล้มเอาหน้าลงกับพื้น นอนนิ่งไปด้วยความเจ็บปวด

 

 

ผ่านไปไม่กี่วินาที เธอก็ลุกขึ้นมาดูอาการบาดเจ็บของตัวเองเพียงลำพัง ซึ่งจากการรายงานของตำรวจบอกว่าเธอมีแผลลึกที่ศีรษะและบริเวณข้อมือ รวมถึงกระดูกมือแตกอีกหลายชิ้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถระบุตัวคนร้ายได้แล้ว เขามีชื่อว่า Gilbert D. Ostring Jr. วัย 48 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังพยายามตามหาตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

คลิปจากกล้องวงจรปิด

 

นี่คงเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจใครหลายๆ คน คนสูงอายุไม่มีทางสู้กลับต้องตกเป็นเหยื่อของคนที่ไร้ซึ่งความเห็นใจ คอยแต่จะเอาเปรียบคนอื่นๆ โดยไม่สนว่าเหยื่อเหล่านั้นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีกนะ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply