หนุ่มอินเดียเล่นพิเรนทร์ จอดแวะข้างทางพยายามเซลฟี่กับหมี แต่โดนขย้ำจนเสียชีวิต

[บทความต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหารุนแรงที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม]

 

แม้ว่าหมีจะเป็นสัตว์ที่ถูกนำเสนอในสื่อหลายๆ แบบว่าเป็นสัตว์ขนปุยที่ดูน่ารักใจดี (เช่นในการ์ตูน) แต่ในความเป็นจริงมันเป็นสัตว์ป่าที่ดุร้ายและเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะทุกวันนี้เรายังเห็นข่าวคราวว่าคนถูกหมีทำร้ายร่างกายอยู่ไม่ขาด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2018 เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่ามีชายหนุ่มชาวอินเดียรายหนึ่งถูกหมีเข้าทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เนื่องจากพยายามที่จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเซลฟี่กับมัน

 

 

ตามรายงานบอกว่าชายหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า Prabhu Bhatara ในวันเกิดเหตุเขาได้นั่งรถตู้กลับจากงานแต่งงานของเพื่อนคนหนึ่ง ในระหว่างทางรถตู้ได้จอดข้างทางบริเวณหมู่บ้านปาปาดาฮานดิ รัฐโอริศา เพื่อให้ผู้โดยสารแวะเข้าห้องน้ำ

ในตอนนั้นเหมือนนาย Prabhu จะเห็นหมีบาดเจ็บตัวหนึ่งนั่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เขาเลยเดินเข้าไปใกล้ๆ หวังที่จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกับมันแบบใกล้ๆ

 

 

เมื่อคนบนรถเห็นเข้าทุกคนก็พยายามส่งเสียงเตือนเขาว่าการถ่ายภาพแบบนั้นมันอันตราย แต่การเตือนของทุกคนดูจะช้าเกินไปเพราะเขาเข้าใกล้เจ้าหมีจนถูกมันโจมตีเข้าแล้ว

ชายหนุ่มถูกหมีกัดก่อนจะเหวี่ยงร่างของเขาไปมา แม้ในระหว่างนั้นจะมีสุนัขเห่าและคนส่งเสียงเพื่อไล่เจ้าหมีแต่ก็ไม่มีทีท่าที่เจ้าหมีจะหยุดง่ายๆ เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ต้องรีบเข้ามายิงยาสลบเจ้าหมี เพื่อให้มันสงบลงแล้วเข้าไปกู้คืนร่างของชายหนุ่ม

 

 

นี่เป็นการเสียชีวิตด้วยการถ่ายรูปกับสัตว์เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในรัฐโอริศา ก่อนหน้าในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 มีชายวัย 50 ปีพยายามเข้าไปถ่ายภาพเซลฟี่กับช้างตัวหนึ่ง แต่ก็ถูกมันเหยียบจนเสียชีวิต และในเดือนเดียวกันนั้นเองก็มีข่าวว่าเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิตเนื่องจากพยายามถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับมัน

 

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่

 

ที่มา mirror , nypost

Comments

Leave a Reply