หอมกลิ่นมาดาม… หนุ่มจีนปิ๊งไอเดียหมอนรูป “ก้น” ให้คุณหนุนนอนได้อย่างสบายใจ

ในชีวิตนี้คุณเคยนอนหนุนตักของใครสักคนไหม? อย่างน้อยๆ ก็อาจจะเคยนอนตักพ่อตักแม่มาบ้าง มันให้ความรู้สึกอบอุ่นจนที่ประเทศญี่ปุ่นถึงขั้นมีการผลิตหมอนรูปทรงตักออกมาให้คนลองซื้อไปหนุนกันเลย

 

 

และด้วยความคิดสุดบรรเจิดของมนุษยชาติ ก็ได้มีคนคิดค้นหมอนรูปแบบใหม่ออกมาอีกแล้ว จะว่าไปมันก็ใกล้เคียงกับหน้าตักนะ เพียงแต่มันเป็น “ก้น” นั่นเอง…

หมอนที่คุณได้เห็นอยู่นี้มีชื่อว่า The Buttress หรือแปลง่ายๆ ได้ว่าก้นนั่นแหละ มันถูกออกแบบโดยชาวจีนที่ชื่อว่า Jiayang Guo “The Buttress ทำมาจากยางพาราธรรมชาติและมีรูปทรงเป็นก้นขนาดใหญ่ที่สวยงาม มันไม่ใช่แค่มีรูปร่างเหมือนก้น แต่ยังให้ความนุ่มสบายสำหรับศีรษะและเหมาะกับผู้ใช้ทุกคน” นาย Jiayang กล่าว

 

 

หมอน The Buttress นั้นสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้แบบ 100% ป้องกันภูมิแพ้และไรฝุ่น นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ของผู้ผลิตยังยืนยันอีกว่าหมอนก้นใบนี้สามารถนอนหนุนได้ทุกตำแหน่ง รวมถึงการเอาหน้า “ซุก” ลงไปก็ทำได้เช่นกัน

ทีมงานที่ประดิษฐ์หมอนนี้ขึ้นมากล่าวถึงไอเดียแรกเริ่มของหมอนนี้ว่า “วันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่บอสของเราเอนตัวลงเพื่องีบหลังจากที่เพิ่งคุยกับแฟนของเขา บอสของเราก็รู้สึกว่าเขานอนได้ง่ายมากขึ้นถ้าเขาวางมือลงบนก้นของเธอ”

 

ไม่มีตูดจริงๆ ก็ตีหมอนไปก่อน

 

แต่น่าเสียดายที่หลังจากประดิษฐ์หมอนนี้ขึ้นมาแล้ว Jiayang ก็เลิกกับแฟนสาวไปอย่างน่าเศร้า แต่เขาก็ยังทำหมอนนี้ต่อไปและบอกด้วยว่าหากใครซื้อเจ้าหมอน The Buttress ไปล่ะก็ ได้ของแถมเป็นชุดชั้นในและน้ำหอมที่คล้ายกับที่แฟนเก่าของเขาเคยใช้ (แน่นอนว่ามันคือของใหม่)

 

 

ใครสนใจลองเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ kickstarter ของพวกเขาได้เลย ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนระดมทุน และจะสามารถจัดส่งสินค้าได้จริงในเดือนมิถุนายนนี้

ถ้าหากคุณกำลังมองหาของขวัญแบบแปลกๆ สักชิ้นล่ะก็ the Buttress น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว หรือหากว่าคุณอยากลองซื้อมันมาใช้ดูก็น่าลองไม่แพ้กัน

 

 

ที่มา nextsharkkickstarter

Comments

Leave a Reply