ครอบครัวเพิ่งมารู้ตัวว่า ‘ลูกชาย’ ที่เลี้ยงมาตลอด 38 ปี ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตัวเอง!?

ย้อนกลับไปในปี 1980 คุณ Radigena และ Geraldo Gaspar สองสามีภรรยาเดินทางกลับบ้านจากโรงพยาบาลพร้อมกับลูกชายที่เพิ่งให้กำเนิดมาชื่อว่า Romualdo

อย่างไรก็ตามวันเวลาผ่านไป เขาค่อยๆ เติบโตขึ้นมาและพบว่าหน้าตาของเขาไม่เหมือนใครในครอบครัวเลยแม้แต่น้อย

 

 

นาย Romualdo จึงตัดสินใจไปตรวจ DNA และพบว่าเขาไม่ใช่ลูกของพ่อแม่ที่เลี้ยงมาตลอดทั้งชีวิต

หลังจากที่ผลออกมาแล้ว ทุกคนในครอบครัวก็มาปรึกษากันถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พวกเขาเดินทางไปขอดูบันทึกเหตุการณ์ในโรงพยาบาล Monsenhor Genesio ที่เมือง Juruaia และพบว่าในวันเกิดเหตุมีเด็กผู้ชายสองคนเกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน

 

 

เด็กชายคนหนึ่งคือคนที่ครอบครัว Gaspar พากลับไปที่บ้าน ส่วนอีกคนหนึ่งถูกตั้งชื่อว่า Noel ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นลูกชายของพวกเขา แต่น่าเศร้านักเพราะในบันทึกระบุเอาไว้ว่าเด็กชาย Noel นั้นเสียชีวิตลงหลังจากนั้น 1 ปี

ขณะเดียวกัน Romualdo เองก็ไม่รู้มาก่อนว่าตนเองนั้นมีน้องสาวแท้ๆ อยู่ ซึ่งก็คือ Nelma Rezende พอได้ทราบข่าว เธอก็ร่วมมือกับสามีของเธอออกตามหาพี่ชาย

 

 

พวกเขาตรวจ DNA กันอีกครั้งและพบว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของนาย Romualdo ก็คือพ่อแม่ของ Nelma นี่เอง

ทางด้านแม่ที่แท้จริง คุณ Valdevina หลังจากที่ทราบข่าวก็เล่าว่า “หลังจากผ่านมา 38 ปี ตอนแรกฉันคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องตลก แต่หลังจากการพิสูจน์ทั้งหมดก็ทำให้รู้ว่านี่คือเรื่องจริง”

 

 

ส่วนนาย Romualdo เล่าว่า “สำหรับผม ผมบอกเลยว่าความรู้สึกในตอนนี้มันมีค่ามากกว่าเงินทองที่มีค่ามากมายมหาศาลเสียอีก ผมมีความสุขจริงๆ”

ทางด้านโรงพยาบาลที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลหรือความรับผิดชอบใดๆ แม้แต่น้อย

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วนาย Romualdo ก็ได้พบครอบรัวที่แท้จริงเสียที ดีใจด้วยนะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, thesun

Comments

Leave a Reply