ตกไปแล้ว!! เมื่อประธานาธิบดีเกาหลีใต้ไปเหยียบเกาหลีเหนือ การตัดต่อฮาๆ จึงเกิดขึ้น

นับเป็นข่าวใหญ่โตในช่วงก่อนจริงๆ กับเหตุการณ์ตกลงสงบศึกเกาหลี ระหว่างนาย Moon Jae-in ประธานาธิบดี เกาหลีใต้ และ Kim Jong-un ผู้นำของเกาหลีเหนือ หลังจากที่มีเหตุการณ์ความตึงเครียดต่อเนื่องกันมานานกว่า 3 ปี

ด้วยเหตุนี้เอง ภาพของผู้นำทั้งสองประเทศ จับมือกันเดินข้ามพรมแดนเกาหลีด้วยรอยยิ้มนั้น จึงจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพเหตุการณ์สำคัญของประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

 

 

แต่ด้วยความที่ว่าเราอยู่ในโลกของอินเตอร์เน็ต มันก็ย่อมจะต้องมีคนสงสัยในการกระทำของ Kim Jong-un ที่ราวกับว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเป็นธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เคยขู่ว่าจะยิงขีปนาวุธข้ามประเทศ แถมยังเคยถูกสงสัยว่าลอบสังหารพี่น้องตัวเองด้วย

แต่ถึงจะบอกว่าสงสัยในการกระทำอินเตอร์เน็ตก็ยังคงเป็นอินเตอร์เน็ตอยู่ดี ดังนั้นเรื่องในครั้งนี้จึงไม่ได้กลายเป็นเรื่องจริงจังอะไรเท่าไหร่ นอกเสียจากมีมตลกๆ

และภาพ Gif ขำๆ หนึ่งรูป ที่ชาวเน็ตคิดว่าจะนี่ล่ะคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อ Moon Jae-in ไปเหยียบเกาหลีเหนือก็เท่านั้น

 

 

นี่เป็นภาพพื้นของเกาหลีเหนือเปิดออกและ Moon Jae-in ตกลงไปในช่องว่างนั้น ระหว่างที่ตากล้องคนหนึ่งตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และ Kim Jong-un เดินกลับมาด้วยรอยยิ้มที่แลดูจะสะใจ

 

เจอกับแบบธรรมดาๆ

 

จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน

 

อ้าวเฮ้ย!! ร่วงไปแล้ว!?

 

หึๆ เป็นไปตามแผน

 

เอางี้เลยเหรอท่านผู้นำ?

 

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าคนที่ทำไฟล์ Gif นี้ขึ้นมาเป็นคนแรกคือใคร แต่มันก็สะท้อนความกังวลของชาวเน็ตต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงต้องถือว่าเป็นเรื่องดีมากที่การตกลงกันในครั้งนี้สามารถจบลงไปได้ด้วยดี

 

ส่วนเหตุผลการสงบศึกนั้นถ้าจะให้เดาแบบขำๆ #เหมียวศรัทธา คิดว่าคงมาจากการที่เกาหลีใต้ส่งนักร้อง K-pop ไปร้องเพลงที่เกาหลีเหนือนั่นล่ะ

ไม่แน่นะว่าท่านผู้นำอาจจะกลายเป็นสาวกนักร้องไปแล้วก็ได้… ไม่เคยได้ยินเรื่องบทเพลงหยุดสงครามเหรอ

 

แต่จะว่าไปสองคนนี้ดูจะสนิทกันจังเลยนะ

Kim Jong-un เคยบอกว่าจะเลิกทดลองนิวเคลียร์เพื่อให้ Moon Jae-in ไม่ต้องตกใจตื่นตอนกลางคืนด้วยนี่นะ…

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply