คุณครูสาวถูกไล่ออก หลังมีคลิปเธอ “ยืนกระทืบเท้าบนโต๊ะ” เพื่อปลุกนักเรียนที่แอบงีบ

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าคุณครูสาวจากรัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ถูกเชิญออกจากโรงเรียน หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างการกระโดดขึ้นไปยืนอยู่บนโต๊ะนักเรียนแล้วกระทืบโต๊ะ และยังมีการดึงผมเด็กนักเรียน เพื่อปลุกให้เขาตื่นจากการงีบในห้องเรียน

 

 

ตามรายงานบอกว่าคุณครูสาวรายนี้มีชื่อว่า Lisa Houston เป็นครูที่สอนหนังสือในโรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 27 ปี แต่หลังจากที่คลิปเหตุการณ์ของเธอถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคำสั่งให้เธอออกจากการสอนหนังสือทันที

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เธอยืนอยู่บนโต๊ะของนักเรียนคนหนึ่งที่หลับในห้องเรียน ท่ามกลางสายตาของเพื่อนร่วมห้องที่หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้พร้อมกับเสียงหัวเราะ

 

 

ต่อมาเธอก็ได้ใช้เท้าเขี่ยไปที่นักเรียน มีการหยิบผมของเขาขึ้นมาเพื่อปลุกให้ตื่น จากนั้นเธอก็ได้กระทืบลงไปบนโต๊ะอยู่หลายครั้ง

Houston ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวท้องถิ่นว่าสิ่งที่แสดงออกไปนั้นไม่ได้เกิดจากความโมโห แต่เป็นเพราะเธอทำแบบนั้นเป็นประจำอยู่แล้ว “ถ้าคุณไปถามเด็กๆ คนไหนก็ตามที่เรียนกับฉัน พวกเขาจะบอกคุณว่าฉันหยอกล้อพวกเขา ทำให้พวกเขาตื่นตัวและหัวเราะตลอด”

 

 

นอกจากนี้เธอยังเสริมอีกว่าสถานการณ์จริงๆ มันไม่ได้ดู “เลวร้าย” เท่ากับที่คลิปวิดีโอแสดงให้เราเห็น “ถ้าคุณไม่รู้ถึงสถานการณ์จริงๆ คุณจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่ใช่การกระทำที่มุ่งร้าย มันก็แค่สนุกๆ กัน ฉันอยากให้สาธารณชนรู้ว่าฉันรักนักเรียน และพวกเราก็สามัคคีกันดีมากๆ ฉันคงไม่ทำอะไรที่มันทำร้ายเขาหรอก”

 

 

ด้านนาย Julian Johnson พ่อของเด็กชายในคลิปวิดีโอบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนที่เรียกร้องให้คุณครูสาวถูกลงโทษทางวินัย และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นด้วย

เมื่อข่าวที่คุณครู Houston ถูกให้ออกจากราชการได้แพร่ออกไป ก็มีคนในท้องถิ่นร่วมลงชื่อกันกว่า 1,400 รายชื่อ เพื่อเรียกร้องให้ทางโรงเรียนบรรจุเธอกลับมาเป็นครูอีกครั้ง

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply