หนุ่มถูกพ่อเพื่อนสาวทำร้ายเพราะไปรังแกเธอ ‘ขอความเป็นธรรม’ อ้างเขาเองก็ถูกรังแก!!

เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ถูกพ่อของเพื่อนผู้หญิงที่เขากลั่นแกล้งทำร้ายร่างกาย เขาเล่าว่าตนเองต้องตกอยู่กับฝันร้ายและอ้างว่าตกเป็นเหยื่อของการถูกรังแก

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดลีย์เมลรายงานว่า เด็กหนุ่มไม่สามารถเปิดเผยชื่อเนื่องจากข้อกฎหมาย ถูกบีบคอโดยนาย Mark Bladen วัย 53 ปี ที่ลานสเกตบอร์ด Brisbane เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

 

 

จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยโดยทนายความของเด็กหนุ่ม ระบุเอาไว้ว่าเขาต้องตกเป็นเหยื่อของการรังแกตั้งแต่ถูกทำร้ายร่างกายในครั้งนั้น

“ผมรู้สึกทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ร้องไห้ทุกคืนและฝันร้ายอยู่บ่อยครั้ง ใบหน้าของชายที่บีบคอผมยังติดอยู่ในหัว”

“ผมเป็นแค่เด็กอายุ 14 ปี และการเรียนของผมก็ตกลงเพราะประสบการณ์อันเลวร้ายที่ต้องผมเจอ ผมต้องพยายามที่จะใช้ชีวิตอยู่กับมัน เป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ”

 

 

ทางด้านนาย Mark และภรรยา ก็ออกมาเล่าว่าก่อนหน้านี้ ลูกสาวของเขาต้องใช้ชีวิตตกอยู่ในความกลัว และภาวะซึมเศร้า หลังจากถูกรังแกที่โรงเรียน

เขาเล่าว่า ตัวเขาเองไม่ได้จงใจรังแกเด็กชายคนดังกล่าว แต่ที่ทำไปก็เพราะลูกสาวของตัวเองถูกล้อว่าเป็น ‘คิงคอง’ และถูกเอาครีมโกนหนวดมาหลอกให้กินในวันคริสต์มาสโดยเด็กหนุ่มคนนั้น

 

 

“เมื่อผมถามว่าใครเป็นคนแกล้ง ลูกสาวผมของผมร้องไห้และบอกว่าเขาอยู่ที่ลานสเกต และผมก็บอกว่าแค่นี้แหละ เดี๋ยวพอจะไปพูดกับเขาเอง”

“ผมเดินตรงไปหาเขาด้วยความโกรธ” Mark เล่า

 

 

นาย Mark รับสารภาพผิดกับศาล Brisbane สำหรับการบีบคอเด็กหนุ่ม โดยให้การว่าในวันเกิดเหตุเขาแค่เค้นคอเสื้อเด็กหนุ่มคนนั้นแล้วก็ผลักให้ล้มลงกับพื้น

ศาลตัดสินให้ Mark มีความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นอันตรายต่อร่างกาย และถูกปรับเป็นเงินมูลค่า 1,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ (33,000 บาท)

 

 

เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ผมรู้สึกผิดและละอายใจ วอนทุกคนอย่าทำแบบที่ผมทำ ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และมันไม่ใช่วิธีการที่จะจัดการกับเหตุการณ์ต่างๆ”

 

 

ที่มา : dailymail, 9news

Comments

Leave a Reply