หญิงผู้เสพติดการเป็น ‘เมียเก็บต่อเนื่อง’ ของชายล่ำซำหลายราย จากที่ปั๋วเริ่มนอกใจเธอก่อน…

ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไรกันหว่า? จากเหตุที่ว่าทำไมคนเราถึงสามารถยอมเป็นเมียเก็บ ภรรยาน้อย ของผู้อื่นได้อย่างเต็มใจแถมยังมีความรู้สึกชอบกับสถานะแบบนี้อีก…

นางแบบสาววัย 26 ปี เผยถึงวิธีการแก้แค้นแฟนหนุ่มของตัวเอง หลังจากที่ค้นพบว่าเขาแอบไปมีกิ๊กเล่นชู้ เธอก็ทำให้สถานะของตัวเองกลายเป็นเมียเก็บของชายร่ำรวยทรัพย์หลายราย

 

 

Lacey Jay เล่าว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอแอบไปเดตกับสาวอื่นโดยที่เธอไม่รู้ และผลกระทบที่ตามมาเธอก็เลยเข้าไปติดบ่วงบาศพิศวาทกับชายร่ำรวย รวมไปถึงนายหน้าซื้อขายหุ้นที่แต่งงานแล้ว ที่อายุมากกว่าเธอถึง 10 ปี

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็เริ่มสานความสัมพันธ์ฉันเมียเก็บกับผู้ชายรวยทรัพย์ 3 คน คนแรกอายุ 35 หย่าเมียแล้ว คนที่สองอายุ 40 สถานะโสด แต่ดูอ่อนกว่าวัยไป 15 ปี และคนที่สามอายุ 35 แต่งงานแล้วแต่เปิดกว้าง โดยที่เจอกันผ่านเว็บไซต์หาคู่ สำหรับคนที่ต้องการอะไรแบบนี้…

 

 

“ตอนนี้ฉันเสพติดการมีชู้แล้วล่ะ ฉันสัมผัสถึงรสชาติของชายร่ำรวยมีอายุและฉันคิดว่าหยุดไม่ได้แล้ว พวกเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะเล่นชู้แบบนี้ก่อนที่ฉันจะเข้ามาเสียอีก” Jay กล่าว

 

 

“มันเกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เมื่อแฟนของฉันเริ่มนอกใจก่อน ฉันเริ่มสงสัยเขาก็ตอนที่มีพิรุธเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์และออกไปข้างนอกกับเพื่อนบ่อยกว่าเดิม

ฉันอยากจะเชื่อใจเขาอยู่นะ แต่เพื่อนของฉันมาบอกเบาะแสในคืนหนึ่ง แล้วก็จับได้แบบคาหนังคาเขา หมอนั่นสัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว แต่เขาก็ยังปฏิเสธที่จะบอกรหัสโทรศัพท์ไม่ยอมให้ฉันเช็ก เป็นพวกผู้ชายทั่วไปที่ไม่สามารถไว้วางใจได้ แถมยังไม่เคารพผู้หญิงอีกต่างหาก

พวกเขาปฏิบัติกับเราเหมือนกับวัตถุทางเพศ ก็เหมือนกับหนังโป๊ที่พวกเขาชอบดูตลอดเวลาบนโทรศัพท์นั่นแหละ”

 

 

Lacey ตัดสินใจไปพบกับผู้ชายร่ำรวยและมีอายุมากกว่า ผ่านเว็บไซต์ IllicitEncounters เป็นเว็บหาคู่สำหรับคนที่แต่งงานแล้วโดยเฉพาะ และหลังจากนั้นชีวิตเธอก็ได้ออกไปท่องเที่ยวทั่วทวีปยุโรป…

“ฉันถึงกับมึนไปเลย เพราะมีชายสูงวัยและร่ำรวยหลายราย เข้ามาพูดคุยกับฉันเยอะมากๆ แต่สุดท้ายแล้วฉันก็เลือกนายหน้าซื้อขายหุ้นคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในลอนดอน เขาแต่งงานแล้วแต่ก็เปิดรับทุกความสัมพันธ์โดยที่ภรรยาไม่มีปัญหาอะไรเลย

ถึงแม้ว่าจะเชื่อใจกันไม่ได้ กับความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคงแบบนี้ แต่อย่างน้อยๆ เขาก็ไม่โกหกเหมือนกับแฟนเก่างี่เง่าคนนั้นหรอก เรายังพูดคุยและนัดเจอกันได้เหมือนเดิม เมื่อฉันได้ไปทำงานนางแบบที่ลอนดอน”

 

 

ท้ายที่สุดนี้ Lacey เปิดเผยว่า การกระทำของเธอไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ของคนอื่นร้าวฉาน เธอเพียงแค่อยากจะมีความสุขกับผู้ชายที่ดูแลเธออย่างเหมาะสม และสิ่งเหล่านี้หาไม่ได้จากผู้ชายที่อยู่ในวัยเดียวกันกับเธอ…

 

ที่มา :dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply