ให้ตายสินายนี่มัน Ruffalo ชัดๆ ย้อนดูปฏิกิริยาสปอลย์ชุดใหญ่ Infinity War ‘เราจะ…กันหมด’

*เนื้อหามีการสปอยล์เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Infinity War ท่านใดยังไม่ได้รับชม กรุณาแบกรับความเสี่ยงด้วยตัวท่านเอง*

 

 

กระแสยังคงแรงดีไม่มีตกกับสุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel กับภาคล่าสุดของ Avengers: Infinity War ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งกว่าซุปที่เคี่ยวมานานกว่า 7 วัน…

#เหมียวเลเซอร์ เองก็ไม่อยากจะกล่าวถึงตัวภาพยนตร์มากเท่าไหร่นัก เพราะอยากจะให้ทุกท่านได้ไปสัมผัสกับเนื้อหาภายในด้วยตัวเอง แต่ถ้าหากใครที่ดูมาแล้ว… สิ่งที่กำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ คงจะเหมาะกับท่านพอสมควร ฮร่าาา

 

คำเตือน: ใครยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ มีสปอยล์จริงๆ นะ!!

 

ก่อนที่ Infinity War จะออกฉายไปทั่วโลก ในปี 2017 ก็ได้มีการสัมภาษณ์นักแสดงผู้รับบทบาทภายในเรื่องมาพูดคุยสัพเพเหระทั่วไปตามประสาของโลกบันเทิง แต่ทว่ามีนักแสดงคนหนึ่งที่อาจจะถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษในช่วงต่อไปนี้นั่นก็คือพี่ยักษ์ตัวเขียว Mark Ruffalo

 

ใจเย็นพ่อหนุ่มตัวเขียว… อะไรวะ!?

 

เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าปีที่แล้ว พี่ Mark ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Good Morning America ในงาน D23Expo เมื่อเดือนกรกฎาคมร่วมกับ Don Cheadle (รับบท War Machine)

ในขณะที่พี่ Mark กำลังพูดไปเรื่อยเปื่อยจนเผลอลืมตัวไปว่า ‘หลุดสปอยล์ชุดใหญ่’ เกี่ยวกับ Infinity War ทางด้านพี่ Don เองก็รู้สึกว่า ‘เฮ้ยพวก นี่นายเอาอีกแล้วเหรอ’

 

กดรับชมกันได้เลย…

 

รอจนกว่าคุณจะได้ดูภาคต่อไป… ทุกคนจะตายx่ากันหมด

 

เวรกรรม… เบรคแตก เบรคไม่ทัน

 

 

ตายx่าของจริง…

 

ในตอนนั้นชาวเน็ตต่างก็ไม่ยอมเชื่อว่าสิ่งที่ Mark พูดออกมานั้นจะเป็นเรื่องจริง เพราะหนังยังไม่ออก… แต่มาในตอนนี้ รู้แล้วว่า สิ่งที่ได้เห็นและได้ยินมาเป็นเรื่องจริง

 

ตอนนั้นที่ Mark เผลอสปอยล์ Infinity War พวกเราทุกคนต่างคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกและไม่เชื่อคำพูดของเขาเลย แต่สิ่งที่เขาพูดคือความจริง และผมเกลียดทุกคนใน Marvel

https://twitter.com/nicosdaisy/status/989959352885837824?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fjenniferabidor%2Fmark-ruffalo-spoiled-the-end-of-infinity-war-a-year-ago&tfw_creator=abidorable&tfw_site=BuzzFeedEnt

 

ม่ายยยยยยยยยย… ฮือออออออ

 

เอาเป็นว่าต่อจากนี้ไปให้ค่าย เป็นผู้ตัดสินชะตากรรมของพี่ก็แล้วกันนะ…

 

ที่มา : hollywoodreporter, buzzfeed, ladbible

Comments

Leave a Reply