สาวเปิดเผยประสบการณ์ ‘เสพติดเซ็กส์’ มาตลอดชีวิต และเธอขาดมันไม่ได้…

อาการเสพติดการมีเซ็กส์ ไม่เหมือนกับการเสพติดแอลกอฮอล์ หรือ ยาเสพติดแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรค หรืออาการเจ็บป่วยอีกด้วย

และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ 1 ใน 3 ของคนที่เสพติดการมีเซ็กส์นั้นเป็นผู้หญิง ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นไม่สามารถที่จะหาความช่วยเหลือจากที่ไหนได้เลย…

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Erica Garza สาววัย 35 ปี ที่เคยมีประสบการณ์เสพติดการมีเซ็กส์มาก่อน

 

เธอเล่าว่าทุกอย่างมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เธออายุได้ 12 ปี เธอเริ่มช่วยตัวเองบ่อยครั้ง และเริ่มดูหนังผู้ใหญ่ กิจกรรมความชอบเรื่องเซ็กส์ของเธอดำเนินไปได้ด้วยดี

จนกระทั่งอายุ 13 ปี ตอนชั้นมัธยมต้นปีที่ 1 เธอป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังคดงอจึงต้องใส่อุปกรณ์ช่วยเพื่อรักษาอาการดังกล่าว และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียน

จากความเครียดที่เกิดขึ้นทางออกทางเดียวที่เธอสามารถทำได้ ณ ตอนนั้น คือ ‘การช่วยตัวเอง’ และ ‘การดูหนังผู้ใหญ่’ “เมื่อฉันใกล้จะถึงจุดสุดยอด ทุกความเครียด ความกังวล มันหายออกไปจากหัว ทำให้ฉันหันมาพึ่งการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ เพื่อขจัดความรู้สึกที่ไม่ดีออกไป” Erica กล่าว

 

 

และหลังจากนั้นไม่นาน ทุกสิ่งทุกอย่างก็ยากเกินที่จะควบคุม ความต้องการทางเพศของเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอเริ่มติดต่อหาคู่นอนผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเป็นคนแปลกหน้ามากมายหลายคน

ในวัย 23 ปี Erica ย้ายไปอยู่บนเกาะ Maui ในฮาวาย เพื่อทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ และที่นั่นเธอหลับนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

เธอเล่าว่ารสนิยมทางเพศของเธอนั้นจะเป็นไปในทางที่ค่อนข้างรุนแรง หากมีใครทำร้ายร่างกายระหว่างที่มีเซ็กส์ เธอก็รู้สึกยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด

หลังจากชีวิตในช่วงวัย 20 ปลายๆ จะเข้าสู่ 30 เธอก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่าการเสพติดเซ็กส์ของเธอนั้นกำลังทำให้ชีวิตของเธอมีปัญหา

 

 

เธอเริ่มรู้สึกละอายใจต่อพฤติกรรมที่ผ่านมา แต่กลับหยุดมันไม่ได้…Erica เขียนหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมา มีชื่อว่า Getting Off เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาของเธอ

 

 

ปัจจุบันเธอพบรักกับสามี ที่ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นได้ พร้อมกับมีสัญญารัก 1 คน พร้อมกับมีชีวิตที่มีความสุขอย่างที่ไม่เคยหาได้ที่ไหนมาก่อน

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply