ทฤษฎีใหม่ ‘โลกนี้ไม่มีแรงโน้มถ่วง’ ประกาศกร้าวกลางงานประชุมครั้งแรกของชาวโลกแบน!!

เปิดตัวเปิดใจกันออกมาแล้ว กับกลุ่มผู้ที่มีความเชื่อว่าโลกนั้น “แบนราบ” ในปัจจุบันก็เริ่มมีการรวมตัวรวมกลุ่มกันในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก และเริ่มมีความยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการจัดงานประชุมอย่างเป็นทางการ!!

อย่างที่ประเทศอังกฤษ ก็เพิ่งจะมีการจัดงานประชุมของกลุ่มผู้เชื่อในทฤษฎีโลกแบนเป็นครั้งแรก แถมยังมีการเปิดเผยถึงทฤษฎีใหม่ที่พิสูจน์ข้อกังขาที่ว่า โลกนี้ไม่มีแรงโน้มถ่วงอีกต่างหาก…

 

 

ผู้คนกว่า 200 ชีวิตเข้าร่วมการประชุม Flat Earth UK Convention ในครั้งนี้ โดยจัดงานที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ด้านผู้จัดงานได้ทำการเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านโลกแบนมาเป็นผู้พูดหลักภายในงานหลายท่าน

และหนึ่งในผู้พูดที่พีคที่สุดก็คือนาย Dave Marsh เพราะเขายืนกรานว่า สามารถหักล้างกฎการเคลื่อนที่ของโลกได้ เพียงแค่ใช้กล้องและแอปพลิเคชั่นเท่านั้น!!

 

 

“งานวิจัยของผมหักล้างทฤษฎี Big Bang จนสิ้น เพราะทฤษฎีครั้งนี้จะสนับสนุนแนวที่คิดที่ว่าแรงโน้มถ่วงไม่มีอยู่จริง และพลังที่จริงแท้ที่สุดในธรรมชาติก็คือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเท่านั้น” Dave Marsh กล่าวเรียกความสนใจจากแขกในงาน

เขาได้อธิบายไว้คร่าวๆ ว่า เขาพิสูจน์ด้วยการใช้กล้องส่องดูดวงจันทร์ วัดระยะเวลาการเดินที่จะกลับมาสู่ตำแหน่งเดิมในแต่ละวัน และในแต่ละครั้งจะมีความคลาดเคลื่อนของเวลาอยู่เสมอ ซึ่งอาจจะไม่มีแรงโน้มถ่วงเข้ามาเกี่ยวข้อง…

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Tom นักข่าวจาก Ladbible ที่ได้เข้าไปร่วมงานเปิดเผยว่ากลุ่มผู้เชื่อว่าโลกแบนต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และพวกเขาก็เป็นมิตรมากๆ

 

 

“สิ่งหนึ่งที่คุณจะสัมผัสได้ทันที เมื่อคุณเริ่มพูดคุยประเด็นต่างๆ ชาวโลกแบนจะไม่เคยหาทางจบหรือทางลงในประเด็นของตัวเองได้สักที

พวกเขากระตือรือร้นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึง แล้วก็เปลี่ยนประเด็นไปเป็นอย่างอื่นภายในเสี้ยววินาที อย่างกำลังพูดเกี่ยวกับดวงอาทิตย์ ภายในไม่กี่นาทีก็เปลี่ยนมาพูดถึงเรื่อง 9/11 ว่าเป็นเรื่องหลอกลวง หรือสัญญาณไวไฟสามารถคร่าชีวิตคุณได้”

 

 

และเป็นปกติของงานประชุมของความเชื่อที่กำลังมาแรง ก็มักจะมีทฤษฎีใหม่ๆ โผล่ออกมาเพียบ ตั้งแต่ขบวนการชักใยเบื้องหลังเหตุการณ์ระดับโลกอย่าง อิลลูมินาตี ทฤษฎีการเหยียบดวงจันทร์ครั้งแรกที่เป็นของปลอม รวมไปถึงสื่อล้างสมอง

ขนาดที่ว่าทฤษฎีโลกแบนยังแตกต่างและแบ่งออกเป็นหลายแขนง บางส่วนมีการนำคำสอนในคัมภีร์ศาสนามาประกอบ และอีกส่วนที่มีความเชื่อทางด้านวิทยาศาสตร์ที่มากกว่า…

 

ที่มา : dailymail, dailystar, ladbible

Comments

Leave a Reply