10 เซเลบต่างประเทศผู้ไม่แคร์สื่อว่า ‘จะอ้วนหรือผอม’ ก็สะดวกแบบนี้ ใครจะทำไมจ๊ะ?

เรื่องการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอเป็นสิ่งที่มนุษย์ควรทำเพื่อร่างกายของตัวเอง แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ได้คิดเหมือนกัน บางคนคิดว่าความผอมแปลว่ามีสุขภาพดี ทั้งๆ ที่ความจริงอาจจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น การมีหุ่นที่เหมาะสมกับร่างกายและมีสุขภาพจิตใจที่ดีต่างหากล่ะที่สำคัญ

อาชีพนักร้องนักแสดง เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องดูแลตัวองให้ดูดีอยู่เสมอ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างอาจจะทำให้การรักษาหุ่นนั้นไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกต่อไป เหมือนดังเซเลบแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศต่อไปนี้ ที่ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้สุดๆ กับการที่ไม่ต้องแคร์เรื่องน้ำหนักของตัวเอง

 

1. Vin Diesel

หลายๆ คนคงจะจำกับภาพกล้ามอกแน่นๆ ของป๋าวินกันอย่างแน่นอน แต่ช่วงปี 2015 ก็มีการปล่อยภาพป๋ากับพุงหลามๆ เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต แต่ขวัญใจของเราก็สามารถเทิร์นหุ่นกลับมาน่าซบน่ากอดเหมืิอนเดิมได้ในเวลาอีกไม่นาน

 

2. Christian Bale

นักแสดงท่านนี้มีคนกล่าวไว้ว่า ที่เขาปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้น้ำหนักขึ้นก็เพราะว่าไม่มีวินัยในตัวเอง แต่ในปี 2004 เขาก็ลบคำพูดเหล่านั้นได้ด้วยการลดน้ำหนักได้กว่า 54 กิโลกรัม

 

3. Rihanna

แฟนๆ ของขุ่นแม่ถึงกับต้องสะพรึงกับร่างของคุณแม่ที่น้ำหนักขึ้นมากกว่า 9 กิโลกรัม แต่ทางคุณแม่ก็หาได้แคร์สื่อไม่ กลับมั่นใจขึ้นยิ่งกว่าเดิม แซ่บมากค่ะแม๊!!

 

4. Nelly Furtado

นักร้องสาวชาวแคนาดาที่ครั้งหนึ่งเคยผอมจนแทบเห็นกระดูก หลังจากที่แยกทางกับสามีเธอก็ดูอวบอั๋นขึ้นเยอะเลย

 

5. Kesha

นักร้องสาวผู้เคยโดนโปรดิวเซอร์ของเธอตอกมาว่า หุ่นของเธอนั้นช่างมาไกลกว่าที่คิด และนั่นมันทำให้เธอตัดสินใจแยกทาง ซึ่งในตอนนี้เธอก็ดูแฮปปี้กับอิสรภาพดีนะ

 

6. Jennifer Love Hewitt

หลังจากที่ให้กำเนิดลูกน้อยสุดน่ารัก 2 คน คุณแม่ก็ดูแฮปปี้กับหุ่นของเธอและไม่คิดที่จะลดน้ำหนัก แบบนี้ก็สุดยอดมากเลยค่ะ ปรบมือกับความคิดคุณแม่ มีความสุขแล้วจะลดน้ำหนักไปทำไมล่ะ เอ๊ออออ

 

7. Steven Seagal

ตอนเป็นหนุ่มเขาหุ่นดีมาก เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาหุ่นเอาไว้ แต่ปัจจุบันน้ำหนักของเขาพุ่งทะยานไปที่ 129 กิโลกรัม แต่ก็ดูว่าเขาเหมือนจะไม่แคร์อะไรเท่าไหร่

 

8. Jessica Simpson

ถึงแม้ว่าอาชีพนักร้องจะต้องดูแลรักษาเรื่องหุ่นนิดหน่อย แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาน้ำหนักของเธอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังสวยและดูมีน้ำมีนวลมากอยู่ดี

 

9. Brendan Fraser

นักแสดงผู้ที่ต้องประสบกับปัญหาสุขภาพ การได้รับบาดเจ็บทางร่างกายทำให้เขาต้องหยุดพักด้านการแสดงไปพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว และมันก็ส่งผลให้หุ่นของเขาเปลี่ยนไป แต่ความสามารถในตัวก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

 

10. Kelly Clarkson

นักร้องสาวที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นหลังจากการตั้งครรภ์ เธอบอกว่ามีความสุขจนไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนักอีกต่อไป

 

จะอ้วนหรือจะผอม ถ้าใจเรามีความสุข การลดน้ำหนักก็ไม่จำเป็นอะไร จริงไหม?

 

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply