‘Elizabeth Olsen’ เผย ไม่ค่อยพอใจ ‘คอสตูม Scarlet Witch’ ของตัวเองสักเท่าไหร่

หากพูดถึงอะไรที่กระแสแรงในตอนนี้ ก็คงไม่พ้นกับหนังรวมซูเปอร์ฮีโรอย่าง Avergers: Infinity War ที่สร้างสถิติใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือยอดจองตั๋วหนังก็ถูกทำลายลงอย่างง่ายดายสมกับที่พวกเรารอคอยมาตลอด

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงหนึ่งในแก๊ง Avenger อย่าง Scarlet Witch ฮีโร่ผู้หญิงไม่กี่คนในแก๊งหมู่ชายฉกรรจ์ที่เปรียบดังกับดอกไม้ในสนามรบ รับบทโดย Elizabeth Olsen สาวสวยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

ซึ่งจริงๆ แล้วเธออาจจะไม่ได้พอใจกับชุดคอสตูมของเธอสักเท่าไหร่ก็เป็นไปได้ เพราะเธอไม่คิดว่าเสื้อ Corset ที่แหวกสูงแบบนี้จะเป็นอะไรที่ซูเปอร์ฮีโร่เขาใส่กัน

 

 

และหลังจากที่ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างๆ นิตยสาร ELLE ก็ได้ไปสัมภาษณ์ Elizabeth ว่าอะไรที่เธออยากที่จะเปลี่ยนเกี่ยวกับชุดในหนังของเธอ

โดยที่เธอบอกว่า “มันไม่น่าจะเป็นเสื้อ Corset ทรงแหวกแบบนี้อ่ะ ฉันชอบเสื้อ Corset นะ แต่อยากให้มันสูงกว่านี้ทุกๆ คนมีสิ่งที่คอยปกปิดพวกเขาอยู่ (พูดถึงมีคอสตูมที่ไม่วาบหวิวเกินไป) ไม่ว่าจะเป็น Tessa Thompson หรือจะเป็น Scarlett ก็ด้วย ฉันเลยอยากที่จะให้ชุดมันมิดชิดกว่านี้อีกหน่อย”

 

 

“ฉันรู้ว่าชุดคอสตูมที่เราต้องใส่ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวละคร เพราะว่าหนังเรื่องนี้มันเป็นแบบนี้ล่ะ  ฉันคิดว่าเป้าหมายของคอสตูมนี้ไม่ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงส่วนมาก”

ตอนเข้าฉากแล้วมองไปรอบๆ ฉันก็คิดแบบ ‘ว้าว นี่ฉันเป็นคนเดียวเลยเหรอที่มีเสื้อแบบแหวก’ มันดูตลกเพราะพวกเขาไม่พัฒนาชุดคอสตูมฮีโร่ของฉันไปเท่าไหร่เลย”

แต่แม้ว่าเธอจะอยากให้ที่จะให้ชุดคอสตูมของตัวละครมีความมิดชิดมากกว่านี้ แต่เธอก็รับว่าเข้าใจว่าทำไมซูเปอร์ฮีโร่หญิงถึงต้องแต่งตัวแบบนี้

 

ทีมงาน!! Give this girl a new costume!!

ที่มา Foxnews

Comments

Leave a Reply