ชุดของเล่นสุดฮา “REVENGERS” กลุ่มแค้นฝังหุ่น ฮีโร่หลงยุค รันทดสุดขอบจักรวาล…

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้กระแสของ Avengers: Infinity Wars มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ทุกรอบทุกโรงต่างแน่นไปด้วยแฟนหนัง แถมยังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์กันทุกวันแม้จะผ่านวันฉายวันแรกมานานแล้วก็ตาม…

แน่นอนว่าสินค้าที่เกี่ยวกับภาคล่าสุดนี้ ต่างก็ถูกเข็นออกมาขายและขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทั้งวิดีโอเกม เกมการ์ดต่างๆ ชุดคอสตูม รวมไปถึงฟิกเกอร์ที่ขาดไปไม่ได้เลย

 

ผ่างงงงงง… หน้าตาคุ้นๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย?

ปล. ระวังติดคอสำลัก ห้ามรับประทานแร็กคูนโดยเด็ดขาด

 

แต่ถ้าหากใครมีเงินไม่ถึงเพื่อซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้ได้ ทางเลือกของปลอมก็ออกมาตามท้องตลาดกันให้พรึบ! และหนึ่งในนั้นก็คือผลงานของนาย Jeff Wysaski เจ้าของโปรเจกต์ Obvious Plant ที่มักจะทำของออกมาล้อเลียนอยู่เสมอ

 

ผู้บ่าวตัวเขียวสุดมหัศจรรย์!

 

โดยก่อนหน้านี้เขาได้ทำป้ายสัญลักษณ์ปลอมๆ ฮาๆ ออกมาแล้ว และคราวนี้ก็เป็นคิวของฟิกเกอร์ทีมอเวนเจอร์ แต่มาในชื่อของทีม REVENGERS ทีมฮีโร่ผู้แค้นอาฆาต แต่ดูเหมือนจะเป็นตัวละครหลุดโลกหลงยุคเสียมากกว่า ฮร่าาา

 

แม่สาวสุดสตรอง Token Girl

 

Fedora Ron ชายหนุ่มรูปงามผู้มาแต่หมวก แต่ตัวไม่มา!?

 

“ผมรู้สึกเบื่อกับความตลกและความฮาแบบเดิมๆ แล้ว ก็เลยออกมาทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง อย่างในปีที่แล้ว ผมได้ลองทำไอเดียประมาณว่า ‘ความฮาตามท้องถนน’ อะไรทำนองนี้

และยิ่งผมคิดถึงมันมากเท่าไหร่ ไอเดียก็ยิ่งเพิ่มพูนมากเท่านั้น ผมก็เลยรู้สึกว่าโปรเจกต์นี้ต้องมีชื่อและเว็บไซต์เป็นของตัวเอง” Wysaski ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Fast Company

 

อัศวิ๊น อัศวิน เหนื่อยกับโลกมามากพอแล้ว

 

และ แร็กคูนน้อยธรรมดาตัวหนึ่ง พูดไม่ได้ ยิงปืนก็ไม่เป็น…

 

และหลังจากที่ฟิกเกอร์ทีม REVENGERS ออกมาวางขายเอาฮา ก็จำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วในราคาตัวละ 30 – 45 ดอลลาร์ (950 – 1,420 บาท) แหม่… นี่เอาฮาเฉยๆ นะ แต่ขายได้แบบจริงจังและหมดขนาดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วล่ะ ฮร่าาาา

 

ที่มา : obviousplantfastcompanyboredpanda

Comments

Leave a Reply