เด็กหนุ่มวัย 13 ต๊กกะใจ มีขนขึ้นที่ด้านหลังยาวเฟื้อย ขนชาวบ้านเชื่อว่าอาจเป็นเทพจุติลงมาเกิด

เด็กชายชาวอินเดียคนนี้มีชื่อว่า Sohail Shah วัย 13 ปี ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกาย เพราะเขามีขนงอกออกมาที่หลังคล้ายกับหาง จนชาวบ้านเชื่อว่าเขาอาจจะเป็นเทพจุติลงมาเกิด

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Dailymail บอกว่าหางของเขานั้นมีความยาวราวๆ 45 เซนติเมตร ชาวบ้านเชื่อว่าขนหรือหางที่งอกออกมานั้น ทำให้เขากลายเป็นร่างอวตารของลิงหนุมาน ซึ่งหลังจากที่เรื่องของเขาถูกพูดถึงในวงกว้าง ก็ทำให้ชาวบ้านจากหมู่บ้านข้างๆ แห่กันมาดูเขาและสวดขอพร

 

 

ชาวบ้านหลายคนขนเอาผลไม้เช่นกล้วยและมะม่วงใส่ถุงมาให้กับ Sohail เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับที่เขาจะให้ศีลให้พรกับชาวบ้าน

เขากลายเป็นคนดังในโรงเรียน คนที่นั่นให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษโดยเฉพาะคุณครู ที่แทบจะไม่เคยดุด่าเขาเลย เพราะกลัวว่าจะไปทำให้พระเจ้าที่สถิตอยู่ในตัวเขาโกรธเกรี้ยว

 

 

ยังไม่มีการเผยสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมเด็กหนุ่มคนนี้ถึงมีขนงอกออกมาที่หลัง แต่น่าจะเป็นผลมาจากความผิดปกติของท่อประสาท เพราะในช่วงเดือนแรกที่เด็กเกิดมาจะมีโครงสร้างที่เรียกว่าหลอดประสาทซึ่งจะก่อให้เกิดกระดูกสันหลังและระบบประสาท

แต่ Sohail อาจเกิดมาพร้อมกับหางเนื่องจากข้อบกพร่องของหลอดประสาทเรียกว่า Spina Bifida ซึ่งเกิดจากการที่กระดูกสันหลังไม่ได้ถูกพัฒนาอย่างถูกต้อง

 

 

Sohail เล่าว่าเขารู้สึกดีมากที่กลายเป็นคนดังและที่รักของคนอื่นๆ และยังบอกอีกว่าเขาไม่คิดจะตัดหางนี่ออกด้วย “ผมไม่ได้รู้สึกอายกับหางนี่เลย ผมเกิดมาพร้อมกับมันและมันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมไปแล้ว ผมเห็นคนปฏิบัติกับผมเหมือนเป็นพระเจ้าตั้งแต่ผมเกิด ผมเลยไม่ได้รู้สึกแปลกใหม่อะไร พวกเขาเรียกผมว่าหนุมานและลูบเท้าผมเพื่อขอพร”

 

 

นอกจากนี้เขายังเล่าอีกว่าหากเขาออกไปเดินตามท้องถนน ผู้คนจะเข้ามาขอพรกับเขาพร้อมกับผลไม้ นั่นทำให้เขารู้สึกพิเศษเข้าไปอีก

ทางครอบครัวของ Sohail เชื่อว่านี่อาจเป็นพรจากพระเจ้า เพราะตั้งแต่ที่มีลูกชายคนนี้ พวกเขาก็พบเจอแต่เพียงความสงบสุข ความรัก และความมั่งคั่งตลอดมา

 

.

 

ภาพผลไม้ที่เขาได้รับเพื่อแลกกับการให้พร

.

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply