หนุ่มญี่ปุ่นถูกรางวัล “โค้กโปร่งใส” แต่พอรางวัลมาถึงก็พบว่ามันใสจริงๆ ใสจนไม่มีอะไรเลย!?

ในช่วงไม่กี่เดือนก่อนที่ญี่ปุ่นมีกระแสเครื่องดื่มไร้สีออกมาเป็นที่นิยมมากขึ้นในตลาด ดังนั้นในตอนที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @masa_b_ ได้รับจดหมายจากทางเพจออฟฟิศเชียลของบริษัทโคคาโคล่าญี่ปุ่น ว่าเขานั้นถูกรางวัลจากกิจกรรม “โค้กโปร่งใสที่ไม่เคยมีใครลองมาก่อน” เขาก็รู้สึกดีใจมากๆ

แน่นอนว่ารางวัลส่งมาที่บ้านเขาถึงที่เลย แต่ด้วยความที่เขาลืมมันไปแล้ว กว่าเขาจะไปหยิบมันออกมาจากตู้จดหมาย เวลาก็ผ่านไปหลายสัปดาห์อยู่

ในกล่องที่เขาได้มานั้น มีกล่องพลาสติกเปล่าๆ ที่ติดตราโลโก้ของโคคาโคล่าชัดเจนอยู่ เพียงแต่มันไม่มีอะไรอยู่ในนั้นเลยนี่สิ

 

เปิดกล่องมา….  เฮ้ย!? เจอกล่องเปล่า!?

 

กล่องเปล่าจริงๆ ไม่อิงนิยาย

 

ในตอนแรกเขาก็คิดไปมากมาย ตั้งแต่ทางบริษัทลืมใส่โค้กมารึเปล่า? มีคนมาแอบเปิดกล่องเอาของข้างในไปใช่ไหม? แต่หลังจากที่อ่านข้อความที่อยู่บนหลังกล่องเขาก็ถึงบางอ้อ

 

“ขอแสดงความยินดีกับการได้รับรางวัล!

เราขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่คุณได้เข้าร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เราได้ใส่โค้กโปร่งใสที่ไม่เคยมีใครลองมาก่อนไว้ในกล่องนี้แล้ว 2 ขวด

จากการวิจัยที่จำนวนมากเราได้สร้างรสชาติใหม่ที่ให้ความรู้สึกเบาราวกับว่ามันเป็นอากาศ และใช้ขวดใสที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งสามารถมองเห็นได้โดยผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์เท่านั้น

ขอให้มีความสุขกับมันนะ!!”

 

กิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน… ใช่แล้วมันคือ April Fool นั่นเอง ด้วยความที่ว่าเปิดจดหมายเอาตอนปลายเดือน @masa_b_ เลยโดนหลอกเข้าอย่างจังเลย แถมราวกับตอกย้ำเพื่อยืนยันเรื่องนั้น ที่ด้านหลังของกล่องยังมีข้อความเขียนต่ออีกว่า

 

นี่เป็นเพียง April Fool เท่านั้น

และเป็นได้ว่าแผนการขายปลีกสินค้านี้ก็เป็นเพียงเรื่องโกหกเช่นกัน… ?!
เมื่อถึงเวลานั้นโปรดอย่าลืมนำกล่องนี้มาด้วยล่ะ!

 

โพสต์ต้นฉบับโดย @masa_b_

 

ไม่เป็นไรๆ คิดเสียว่าได้กล่องสวยๆ ไว้ประดับบ้านก็แล้วกัน

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply