แฟนสาว Avicii เผยความรู้สึก ‘ปวดกายจนถึงขั้วหัวใจ’ หลังการจากไปของ Tim Bergling

ข่าวคราวความสูญเสียของบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Avicii หรือ Tim Bergling ดีเจชื่อดังชาวสวีเดน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2018 ในประเทศโอมาน แฟนเพลงและเพื่อนร่วมวงการต่างร่วมแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

เมื่อไม่นานมานี้ทางครอบครัวก็ได้ร่อนจดหมายเปิดผนึกแก่สื่อต่างๆ ไปแล้ว และล่าสุดนี้ก็เป็นคราวของแฟนสาวของ Tim ผู้ซึ่งเก็บงำความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างเธอกับเขามาเป็นระยะเวลานาน จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมา

 

Tereza Kačerová

 

ไม่มีใครรู้เลยว่า Tim นั้นมีสถานะทางความสัมพันธ์อย่างไรกับใครบ้าง ซึ่งหลายๆ คนก็เชื่อว่าเขาโสดในตลอดช่วงเวลาที่ยังมีลมหายใจ แต่ความจริงแล้วเขาคบกับนางแบบสาวชาวเช็ก Tereza Kačerová ผู้เป็นแม่ลูก 1 และเขาก็ยอมรับลูกชายของเธอเป็นเหมือนลูกแท้ๆ ด้วย

 

Tereza Kačerová และลูกชาย Luka

 

Kačerová โพสต์ภาพข้อความจดหมายเปิดผนึกต่อ Tim ผ่านอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่าเธอกับเขามีความสัมพันธ์ที่ปิดซ่อนจากสาธารณะมายาวนาน เนื่องจากไม่อยากให้กระทบต่อชื่อเสียงของเขา และทั้งคู่วางแผนจะมีลูกด้วยกัน แต่ท้ายที่สุด Tim ก็จากโลกนี้ไปเสียก่อน…

 

 

ใจความคร่าวๆ จากโพสต์อินสตาแกรมมีดังต่อไปนี้…

 

“ถึง Tim อันเป็นที่รัก ฉันใช้เวลารอคอยที่จะตื่นขึ้น รอคอยใครบางคนที่จะบอกฉันว่ามันเป็นตลกร้าย มันเป็นความผิดพลาดอันร้ายแรง ฉันคิดว่าท้ายที่สุดแล้วฉันคงไม่มีโอกาสได้เจอคุณอีก

ฉันมักจะบอกคุณว่า Luka (ลูกชาย) จะไม่มีทางจดจำชีวิตที่ขาดคุณไป แต่ในตอนนี้ฉันหวังว่าเขาคงจะจดจำชีวิตในช่วงที่ยังมีคุณอยู่ ฉันจะคอยย้ำเตือนเขา ฉันจะทำให้เขาได้เห็น

 

 

ทุกๆ ครั้ง ฉันมักจะคิดถึงบางสิ่งที่เรายังทำไม่สำเร็จ ฉันรู้สึกเจ็บปวดทางกายทิ่มแทงลงถึงขั้วหัวใจ เราจะไม่มีวันดูแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาราธอนจนจบ เรายังเหลือภาคสุดท้าย คุณจะไม่ได้เป็นพยานคอยอยู่ร่วมตอนที่ฉันรู้สึกแย่ตอนที่ Snape จากไป

ฉันไม่อาจโน้มน้าวคุณได้สำเร็จ กับการจะต้องตั้งชื่อลูกสาวของเราให้เป็นชื่อ Serafina ได้ คุณจะไม่มีวันสักบนแขนจนสมบูรณ์ อันมีใบหน้าที่คล้ายกับฉันอยู่บนนั้น

 

 

ฉันมักจะเก็บความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะฉันต้องการที่จะให้มันเป็นของเราและของเราเท่านั้น และไม่ได้ต้องการจะมีส่วนในความบ้าคลั่งนี้เลย

แต่ฉันคิดแล้วว่า ถ้าฉันจะต้องแชร์ให้ทั้งโลกได้รู้ ก็จะเป็นวันที่ฉันอุ้มท้องลูกของเรา แต่ตอนนี้แผนนั้นได้จางหายไปแล้ว ฉันเรียกคุณว่าเป็นบุตรของนางฟ้า แต่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าคุณจะได้เป็นบุตรแห่งนางฟ้าจริงๆ ในเวลาที่เร็วเกินไป

คำสุดท้ายที่คุณพูดกับฉันก็คือ ‘ผมรักคุณ’ ฉันก็รักคุณเหมือนกัน มากเท่าที่คุณรักโคคาโคล่าเลย…”

 

.

.

.

 

Avicii จะอยู่ในใจของทุกคนเสมอ และบทเพลงยังคงเล่าขานต่อไป

 

ที่มา : @terezakacerova, narcity, ladbible, mixmag

Comments

Leave a Reply