ชมบ้านหรูที่พ่อหนุ่ม Justin Bieber หมายปอง ราคากว่า 340 ล้านบาท!! อลังการงานสร้างเว่อร์

คงไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ผู้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปไกลทั่วโลก ด้วยเสียงร้อง ความเท่ และหน้าตาอันหล่อเหลา ครองใจได้ทั้งสาวอ่อนและสาวแก่

 

Justin Bieber นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี

 

ด้วยความโด่งดังของเขา จึงไม่แปลกที่จะต้องเป็นหนึ่งในคนดังที่มีเงินเก็บอยู่มากมายมหาศาลและพร้อมจะใช้มันซื้อความสุขให้กับตัวเอง โดยมีข่าวล่าสุดออกมาว่าเขากำลังมองหาบ้านสักหลังในเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

แน่นอนว่าการจะหาบ้านให้ถูกใจและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุดคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่แล้วพ่อหนุ่ม Justin ก็ได้มาเจอกับบ้านหลังนี้ที่ทำให้เขารู้สึกถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก กับราคาที่เผยออกมาว่าสูงถึง 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือมากกว่า 340 ล้านบาท

 

บ้านราคาสูงกว่า 340 ล้านบาท ที่นักร้องคนนี้หมายปอง

 

ภาพบรรยากาศภายในบ้าน

 

ถ้าจะให้เรียกว่าคฤหาสน์คงจะเหมาะกว่า เพราะนี่คือบ้าน 2 ชั้นบนเนื้อที่ประมาณ 183 ตารางวา เพียบพร้อมไปด้วยกระจกบานใหญ่ล้อมรอบตัวบ้านเอาไว้ มีระเบียงส่วนตัวยื่นออกมาให้รับลมในยามค่ำคืน

 

ภาพทั้งหมดนี้เป็นการนำเสนอของทางบริษัทอสังหาริมทรัพย์

 

มุมพักผ่อนหย่อนใจโอ่โถง กว้างขวาง

 

มันถูกพัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Ramtin Ray Nosrati of Huntington โดยความพิเศษที่ทำให้มันมีมูลค่าสูงมากขนาดนี้ก็เพราะความกว้างขวางภายในตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยครบครันเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ดาดฟ้ามีอ่างแช่น้ำร้อนไว้ให้ชมดวงดาวได้อย่างเพลิดเพลิน และสระว่ายน้ำด้านหลังที่กลมกลืนไปกับสีสันของท้องฟ้า

 

ดาดฟ้าเองก็หรูหราไม่แพ้กัน

.

 

ห้องนอนนี่คงกว้างพอๆ กับห้องนั่งเล่นเลยมั้ง

 

เหตุผลสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ มันตั้งอยู่ในย่าน Brentwood ที่ไม่ได้แค่ใกล้กับบ้านของผู้จัดการส่วนตัว Justin แต่มันยังเป็นย่านหรูที่มีบ้านของนักบาสชื่อดังอย่าง Lebron James และนักแสดงมาดเท่อย่าง John Travolta

 

 

ห้องอาหารให้ทุกคนในครอบครัวได้กินข้าวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

.

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ราคาของมันจะสูงมากขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าขนหน้าแข้งของนักร้องหนุ่มวัย 24 ปีคงจะไม่ร่วงอย่างแน่นอน เพราะสำนักข่าวหลายต่อหลายแห่งบอกว่าเขามีเงินเก็บเอาไว้ใช้ในอนาคตมากกว่า 7 พันล้านบาท บ้านราคาเท่านี้ถือว่าจิ๊บๆ

 

การตกแต่งสไตล์วัยรุ่น เท่ๆ ชิคๆ

.

.

.

 

เห็นแล้วก็ทำเอาแอบรู้สึกอิจฉาเล็กๆ เหมือนกันนะเนี่ย

#เหมียวตะปู คงต้องตั้งใจทำงาน เก็บเงิน บ้างแล้วแหละ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply