ภาพของเจ้าชายวิลเลียม “ชูนิ้วกลาง” กลายเป็นไวรัล แต่จริงๆ มันคือมุมกล้องนะจ๊ะ

เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นภาพนี้คงตกใจเอามือทาบอกที่เห็นเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์แสดงกิริยาที่ดูก้าวร้าว ชูนิ้วกลางให้ใครก็ไม่รู้ แถมมีกล้องจับภาพได้ด้วย งานนี้คงต้องมีดราม่าแล้วล่ะ

ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายขณะที่กำลังมีข่าวดีว่าเจ้าชายวิลเลียมได้มีบุตรคนที่ 3 แต่ภาพที่ออกมาเหมือนเจ้าชายกำลังอารมณ์ร้อน ชูนิ้วกลางให้นักข่าว แถมภาพนี้ทำให้หลายคนเห็นแล้วรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

 

 

แต่ช้าก่อน…อย่าเพิ่งตัดสินอะไรจากภาพภาพเดียว เพราะภาพนี้เป็นเพียงมุมกล้องที่ทำให้เข้าใจผิดได้อย่างง่ายดาย ความจริงแล้วเจ้าชายวิลเลียมไม่ได้ชูนิ้วกลางอย่างที่ทุกคนคิด แต่เป็นการชูสามนิ้วขึ้นมาต่างหากล่ะ

ภาพนี้ถ่ายในขณะที่เจ้าชายวิลเลียมเดินออกมาจาก Lindo Wing of St. Mary’s Hospital เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากการประสูติของโอรสองค์ที่ 3 เจ้าชายหลุยส์

 

 

หลังจากที่กำลังเข้าไปในรถก็ได้คุยกับนักข่าวว่า “เรามีความสุขและรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก กังวลสามเท่าแล้วตอนนี้”

ในช่วงที่พระองค์พูดว่า “สามเท่า” นั้นก็ได้ชูสามนิ้วขึ้นมาด้วย และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของภาพที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดไปขนาดนี้

 

 

ตอนนี้คนทั้งโลกก็ได้ชมประโฉมของโอรสองค์ใหม่ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีนแล้ว ต้องรอดูว่าในอนาคตเราจะได้เห็นช่วงเวลาน่ารักๆ แบบนี้อีกหรือไม่

 

ที่มา unilad

 

Comments

Leave a Reply