PewDiePie ยูทูบเบอร์ชื่อดังประกาศหมั้นกับแฟนสาวแล้ว หลังคบกันมานาน 7 ปี!!

ถ้าพูดชื่อ Felix Kjellberg หลายคนอาจจะสงสัยว่าเขาเป็นใครกันนะ แต่ถ้าบอกว่า PewDiePie เชื่อว่าหลายคนอาจจะอ๋อขึ้นมาทันทีเลย เพราะเขาคือยูทูบเบอร์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก

ถ้าใครติดตาม PewDiePie มานานก็คงจะทราบว่าเขามีแฟนสาวที่คบกันมานานแล้วที่ชื่อว่า Marzia Bisognin ซึ่งเธอก็ทำช่องยูทูบเช่นกันในชื่อ Marzia

 

 

โดยการประกาศหมั้นนั้นได้ถูกประกาศขึ้นในโซเชียลมีเดียของทั้งคู่ด้วยการโพสต์ภาพ พร้อมทั้งคำบรรยายว่า ‘Felix proposed!’ โดยในภาพนั้นเราจะเห็นเหมือนว่า PewDiePie กำลังจะก้มมาจูบแฟนสาวของเขาด้วย เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็นจากหนุ่มยูทูบเบอร์คนนี้

นอกจากนี้อีกจุดที่เราจะมองข้ามไปไม่ได้ก็คือแหวนหมั้นนั่นเอง ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีในอนาคต

 

 

แฟนๆ เชื่อว่า PewDiePie นั้นได้สวมแหวนให้เธอในตอนที่พวกเขากำลังท่องเที่ยวอยู่ที่ญี่ปุ่น เพราะช่วงนี้เขากำลังลงคลิป Vlog ในช่วงกำลังท่องเที่ยวในญี่ปุ่นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

ทั้งคู่คบกันมานานถึง 7 ปี ซึ่งตัวเลขนี้เป็นการคาดการณ์ของแฟนๆ เพราะว่าเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2011

PewDiePie นั้นถือว่าประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นยูทูบเบอร์เป็นอย่างมาก ทุกคลิปที่เขาโพสต์ลงต้องมียอดคนดูไม่ต่ำกว่าหนึ่งล้านวิว ซึ่งนี่แหละที่ทำให้เขาโด่งดังและมีรายได้มหาศาล

 

 

แต่เมื่อปี 2017 อันดับการหารายได้ของเขาก็ตกลงไปหลังจากมีดราม่าคลิปที่เขาพูดออกแนวเหยียบเชื้อชาติ อีกทั้งยังมีความติสต์แตกด้วยการออกมาบอกว่าการที่เขาเล่นเกมให้คนอื่นดูนั้นเขาไม่ค่อยมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

แต่ยังไงซะข่าวนี้ก็ถือเป็นข่าวดี เพราะว่าเห็นคบกันมาตั้งนานแล้ว อีกไม่นานเราก็น่าจะได้เห็นภาพงานแต่งของเขา นึกไม่ออกเลยว่าจะงานจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

แฟนๆ หลายคนก็ออกมาแสดงความดีใจให้กับเขามากมาย

“พิวดี้พายขอมาร์เซียแต่งงาน ล้อกันเล่นป่ะเนี่ย ฉันอยากจะกรี๊ด”

“พิวดี้พายประกาศหมั้น เกาหลีเหนือ ใต้ยุติสงคราม Gaming House 2 กำลังจะสร้าง….ปี 2018 นี้นี่มันช่างเจิดจ้าจริงๆ

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply