สุดงงในดงอสรพิษ หลังหนุ่มกวาดล้าง “กองทัพงูเห่า” 27 ตัวในสวนยาง ด้วยความบังเอิญ!!

งูเห่า เป็นสัตว์เลื้อยคลานที่พวกเราส่วนใหญ่ต่างพากันหวาดกลัว เพราะพวกมันคืออสรพิษที่พร้อมจะจู่โจมทุกสิ่งอย่างที่เข้าไปใกล้ แต่ส่วนใหญ่เราอาจเจอมันอยู่แค่ตัวเดียวหรือ 2 ตัว แต่หากต้องเจอเป็นจำนวนเกือบ 27 ตัวเหมือนหนุ่มคนนี้แล้วล่ะก็ ความหวาดผวาคงจะต้องครอบงำจิตใจของเรากันอย่างแน่นอน

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2018 นายประไพ ใยทอง วัย 45 ปี ได้ทำการว่าจ้างคนขับรถไถมาไถปรับพื้นที่และดันหมอนไม้ริมสวนยางของตน ใน ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ และนั่นจึงทำให้พวกเขาได้เจอกับกองทัพงูเห่าจำนวนมากที่มาตั้งรกรากอยู่ในบริเวณกองไม้ริมสวนยางของตัวเอง

 

สวนยางบริเวณจุดเกิดเหตุ

 

นายประไพเล่าว่าใบมีดของรถไถได้เฉือนร่างของงูเห่าตายไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับดูแล้วเป็นจำนวนถึง 19 ตัว บางตัวมีขนาดใหญ่พอๆ กับข้อมือของเขาเลย และมีอีกไม่ต่ำกว่า 8 ตัวเลื้อยหนีเข้าป่าไป

 

ซากศพงูเห่าจำนวนมาก เกลื่อนกลาดสุดสยอง

.

 

ในตอนแรกนั้นคนขับไม่กล้าจะลงจากรถไถ เพราะเขากลัวว่าพวกงูที่หนีไปจะเลื้อยกลับมาแก้แค้นให้เพื่อนๆ ของมัน แต่เมื่อนั่งรออยู่พักใหญ่จนแน่ใจว่าไม่มีงูเป็นๆ เลื้อยผ่านมาอีก ถึงได้ลงมาในที่สุด

เมื่อพวกเขาเข้าไปสำรวจบริเวณแหล่งที่พบ จึงได้ไปเจอกับไข่งูเห่าอีกหลายสิบฟองซึ่งส่วนใหญ่แตกไปจนหมดแล้ว ที่นี่คงเป็นเหมือนกับแหล่งชุมชนของงูเห่าเลยก็ว่าได้

 

.

 

นายประไพบอกว่านี่เป็นการพบจุดรวมตัวของงูเห่าที่เยอะที่สุดเท่าที่ตัวเองเคยเจอมา ส่วนด้านนายเลียง ใยทอง วัย 79 ปี บิดาของนายประไพ บอกว่าตนเองอยู่มาจนแก่เฒ่าก็ยังไม่เคยเจองูเห่ารวมตัวกันมากถึงเพียงนี้เช่นเดียวกัน และต้องการให้ภาครัฐเข้ามาตรวจดูว่าจะมีงูเห่าหลงเหลืออยู่อีกหรือไม่

 

 

เรียกว่าเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความผวาให้กับทุกคนที่พบเห็น เพราะถ้าเกิดไม่ใช่รถไถ แต่เป็นคนไปดายหญ้าแถวนั้นก็อาจจะโดนพวกมันรุมฉกเอาเลย ราวกับหนังแม่เบี้ยยังไงยังงั้น

 

ที่มา: workpointnews

Comments

Leave a Reply