นึกว่าโฮมเลส… เฮีย Keanu Reeves แต่งตัวธรรมดา นั่งจิบน้ำ-ดูดบุหรี่ เท้าเปล่า ชิลเหลือเกิ๊นนนน

ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่านักแสดงหนุ่มสุดเซอร์อย่าง Keanu Reeves นั้นเป็นคนที่ค่อนข้างติดดิน ใช้ชีวิตแบบธรรมด๊าธรรมดา บ่อยครั้งที่เราได้เห็นภาพของเขานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ข้างถนน ยืนโหนบนรถไฟใต้ดิน หรือพบเห็นเขาแต่งตัวสบายๆ ออกมาเดินเล่นในเมือง

และอย่างที่เรารู้กันว่าในขณะนี้เขาได้เริ่มถ่ายทำหนังใหม่อย่าง John Wick 3 แล้ว ก็ได้มีปาปารัสซี่ไปตามถ่ายภาพของเขาถึงในกองถ่าย และก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำไปอีกว่าเขาเป็นคนติดดินจริงๆ

 

 

ภาพนี้ถูกถ่ายได้ที่หน้าสตูดิโอถ่ายทำในบรุกลิน ช่วงบ่ายของวันพฤหัสที่ผ่านมา เป็นภาพของ Keanu Reeves ในขณะที่นั่งบนเก้าอี้ดื่มเครื่องดื่มแบบชิลๆ ผมยาวเกือบประบ่าโดยไม่สวมรองเท้าพร้อมกับหนวดเคราเฟิ้มสวมหมวกเบสบอลที่มุมถนน

หลังจากเพิ่งผ่านการฝึกฝนร่างกายอย่างหนักกับทีมสตั๊นท์แมน และรอให้ทีมงานขนเอามอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการถ่ายทำลงจากรถคอนเทนเนอร์ เพื่อถ่ายทำหนัง John Wick ต่อในช่วงบ่าย หากไม่ทันสังเกตคุณอาจจะนึกว่าเขาเป็นโฮมเลสเลยก็ได้

 

 

กำหนดฉายของ John Wick 3 คือวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 แต่ก่อนหน้านั้นเราจะได้ชมซีรีส์ The Continental มีกำหนดฉายในช่อง Starz (ที่อเมริกา) ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องของโลกนักฆ่าในจักรวาลหนัง John Wick แต่จะใช้ตัวละครอื่นมาดำเนินเรื่องแทน John Wick

แต่สิ่งที่เราแอบแง้มๆ ให้ก็คือ คุณอาจจะได้เห็น John Wick โผล่มาในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เพราะ Carmi Zlotnik หนึ่งในผู้วางโปรแกรมให้กับช่อง Starz ได้ออกมาเผยว่า “คุณคาดหวังว่าจะได้เห็นเขาในซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย” นอกจากนี้ Keanu Reeves ยังควบตำแหน่งเป็นผู้บริหารฝ่ายผลิตให้กับซีรีส์นี้ด้วย

 

 

สบายๆ สไตล์ Keanu Reeves

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply