สาวจีนสุดซวย ถูกสุนัขหล่นมาจากไหนไม่รู้ กระแทกหัวสลบไป ส่วนเจ้าหมาวิ่งเล่นต่อเฉย!?

บางทีการระมัดระวังตัวก็ไม่ได้ทำให้เราปลอดภัยเสมอไป ในเมื่อบางครั้งความซวยมันก็ไม่ได้เกิดจากเรา แต่มันเกิดจากสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย

เหมือนอย่างหญิงสาวคนนี้ที่ถูกจับภาพได้ด้วยกล้องวงจรปิดในเมืองกว่างโจว เป็นเหตุการณ์ที่เธอกำลังเดินอยู่ แล้วจู่ๆ ก็มีสุนัขตัวใหญ่หล่นมาจากที่ไหนไม่รู้ หล่นใส่หัวของเธอเข้าอย่างจัง ทำให้เธอล้มลงไปนอนนิ่ง ส่วนสุนัขที่ตกลงมากลับวิ่งต่อไปได้

 

คาดว่าสุนัขนั้นหล่นลงมาจากตึกสองชั้นที่เห็นในคลิปนี้

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หญิงสาวคนนั้นสลบทันทีที่โดนสุนัขหล่นลงมาทับส่วนศีรษะ โชคดีที่หญิงสาวที่อุ้มเด็กข้างหน้าไม่โดนไปด้วย หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำส่งคลินิกอย่างเร่งด่วน เพราะว่าเธอไม่ได้สติเลย

แต่หลังจากผ่านการรักษาไปเพียง 12 นาทีเท่านั้น เธอก็ฟื้นขึ้นมา พร้อมถูกส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลใหญ่เพื่อตรวจสอบว่าได้รับผลกระทบจากการถูกกระแทกครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งผลตรวจออกมาพบว่ากระดูกที่ต้นคอร้าวไป 3 ชิ้น

 

 

ในส่วนของสุนัขที่เราเห็นในคลิปว่าหลังจากตกลงมาแล้ววิ่งได้ต่อนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการค้นหาบริเวณใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบตัวเลย ซึ่งก็ได้มีการสอบถามคนในบริเวณนั้นก็พบว่ามีคนรู้จักสุนัขตัวนี้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย

 

 

นี่ก็เป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าซวยที่สุดแล้ว เพราะไม่มีใครรู้ได้เลยว่าจะมีสุนัขหล่นลงมาจากฟ้าแบบนี้ หวังว่าสุนัขจะมีเจ้าของและได้รับการเยียวยาในเร็ววันนะ

ที่มา medium

Comments

Leave a Reply