ชาวเน็ตสงสัย… เครื่องซักผ้าพังง่ายเพราะอะไร ความจริงที่พบก็คือ ‘เครื่องซักผ้ากินเรียบ’

สิ่งที่หลายๆ คนอาจจะเคยนึกสงสัยกันมาบ้างแล้วว่า บางครั้งการซักผ้าผ่านเครื่องของเรา อาจจะไม่ได้เสื้อผ้าบางส่วนกลับมา หลายครั้งเราคิดว่าเราอาจเผลอทำตกตระกร้า หรือไม่ก็โดนพัดปลิวไปกับสายลม…

แต่ต้นเหตุที่แท้จริงอยู่ใกล้ตัวจนเรานึกไม่ถึงกันเลยแหละ เพราะเมื่อชาวเน็ตนามว่า Cathy Hinz ผู้จัดการอาคารหอพัก ได้ลงมาตรวจสอบเครื่องซักผ้าประจำหอ ก็เจอกับกองขุมทรัพย์จำนวนมหาศาล

 

 

เธอและสามีสังเกตเห็นว่าเครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่งเสีย ไม่สามารถปฏิบัติตามหน้าที่ของมันเองได้ ก็เลยต้องงัดแงะเพื่อหาสาเหตุของการเสียในครั้งนี้ โดยเริ่มจากการแงะด้านล่างเครื่องก่อน จนพบว่า… กองถุงเท้านั้นอุดตันอยู่เพียบ!

 

 

ทั้งถุงเท้า ชุดชั้นใน บัตรเครดิต ต่างลงมากองอยู่ส่วนใต้เครื่อง และเมื่อสามีของเธอถอดตัวปั๊มน้ำออก ก็ยังเจอกับเศษเงินอีก 7 ดอลลาร์

 

 

หากใครยังปักใจเชื่อว่าเครื่องซักผ้าจะไม่มีทางกินเสื้อผ้าของคุณไปได้ ภาพเหล่านี้อาจจะเป็นข้อพิสูจน์ให้คุณได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

 

บัตรเครดิตก็ยังมา!!

 

ท้ายที่สุดแล้วเธอกล่าวปิดท้ายว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำงานตรวจเช็กสภาพเครื่องทำความสะอาดทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องล้างจาน และสารพัดเครื่องล้างอัตโนมัติ เพิ่งจะเจอกับกรณีนี้เป็นครั้งแรกกับตัวเองเลยล่ะ

 

ใครที่มีเครื่องซักผ้าไว้ในครอบครอง ก็ลองไปตรวจสอบกันดูนะจ๊ะ เผื่อจะเจออะไรแบบนี้บ้าง

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply