ปลื้มปริ่ม!! Steve Irwin ได้รับเกียรติประทับชื่อใน Hollywood Walk Of Fame แล้ว

เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่พิธีกรรายการสารคดีชื่อดังอย่าง Steve Irwin ได้จากไปอย่างสงบ หลังจากอุบัติเหตุในการถ่ายทำ ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกเศร้าโศกเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

เมื่อไม่นานมานี้ ชื่อของเขาก็ได้ถูกประทับไว้ที่ Hollywood Walk Of Fame ซึ่งทางเดินที่จะประทับชื่อบุคคลในวงการบันเทิงผู้ทรงเกียรติไว้ให้ผู้คนได้ระลึกถึง

พิธีนั้นได้จัดตั้งขึ้นโดยมี Terri ภรรยา และลูกทั้งสองคนได้แก่ Bindi และ Robert มาร่วมในพิธีด้วย พร้อมทั้งแฟนๆ อีกนับไม่ถ้วนรอคอยที่จะพบเจอครอบครัวผู้รักสัตว์ครอบครัวนี้

 

 

Bindi ลูกสาวผู้ทำงานในวงการโทรทัศน์และนักอนุรักษ์ธรรมชาติได้หลั่งน้ำตาหลังจากได้เห็นแฟนๆ มาคอยให้กำลังใจ พร้อมทั้งกล่าวว่าคุณพ่อต้องดีใจมากๆ ที่ได้มายืนอยู่จุดนี้

“ฉันไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นจริงได้ และเราก็ยังจะสานต่องานของพ่อให้ถึงที่สุด” Bindi กล่าว

“นอกจากคุณพ่อจะเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติที่สุดยอดแล้ว คุณพ่อยังทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลยครับ” Robert ลูกชายกล่าวเสริม

 

 

Steve Irwin นั้นเป็นพิธีกร ดูแลสวนสัตว์ และนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี 1996 จนถึง 2007 ซึ่งรายการที่ทำให้เขาโด่งดังก็คือ The Crocodile Hunter นั่นเอง

นอกจากนี้เขายังเป็นพิธีกรในอีกหลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น Croc Files, The Crocodile Hunter Diaries และ New Breed Vets ซึ่งแน่นอนว่าเกี่ยวกับสัตว์ทั้งหมดเลย

 

 

เชื่อว่า Steve Irwin เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนหันมาสนใจในการดูสารคดีสัตว์โลกมากขึ้น ในวัยเด็ก เพราะสไตล์การดำเนินรายการไม่เหมือนใครนี่แหละ ทำให้ผู้คนทั้งโลกรักเขาได้ถึงเพียงนี้

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply