7 หนังซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะมาให้ชมกันในปี 2018 นี้ กำตังค์รอพบความมันกันได้เลย!!

หลายๆ คนอาจได้ชมความมันของ Avengers: Infinity War ภายในโรงภาพยนตร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงต้องการแสวงหาความสนุกของหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่กันอยู่ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนั้น เราขอแนะนำให้ลองไปเจอกับหนังทั้ง 7 เรื่องนี้

ทั้งหมดนี้อาจกลายเป็นเป้าหมายใหม่ในการเก็บเงินสำหรับไว้ไปดูหนังกันในปี 2018 เพราะนี่คือ 7 ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจ่อรอเข้าโรงภาพยนตร์ในช่วงเวลาอันใกล้ มีเรื่องอะไรกันบ้างและมันน่ารอชมมากขนาดไหน ลองไปดูกันเลย

 

1. Deadpool 2 (กำหนดเข้าฉายวันที่ 16 พฤษภาคม 2018)

ซูเปอร์ฮีโร่มาดเกรียน เซียนเรื่องความกวนบาทาคนนี้ เป็นหนึ่งในตัวละครจากจักรวาล Marvel ซึ่งจากคลิปตัวอย่างของภาคนี้เผยให้เห็นศัตรูหน้าใหม่สุดโหด เก่งกาจถึงขั้นทำให้ Deadpool ต้องตั้งทีมขึ้นมาเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ลองไปชมตัวอย่างของภาคนี้กัน

 

2. The Incredibles 2 (กำหนดเข้าฉายวันที่ 14 มิถุนายน 2018)

ภาคต่อของครอบครัวที่มีพลังพิเศษกันทุกคน แม้แต่ทารกคนสุดท้อง (ที่ดูจะเหนือกว่าชาวบ้านเขา) เองก็ตาม สำหรับในภาคนี้ Elastic Girl (คนแม่) จะมีบทบาทมากยิ่งขึ้น และเจาะลึกไปในแง่มุมอื่นๆ ของการเป็นฮีโร่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย รับประกันความสนุกอย่างแน่นอน

 

3. Ant-Man and The Wasp (กำหนดเข้าฉายวันที่ 5 กรกฎาคม 2018)

Ant-Man คืออีกหนึ่งตัวละครที่มีบทบาทอยู่ในจักรวาล Marvel และในภาคนี้ก็ได้มีการเพิ่มคู่หูที่เก่งกาจไม่แพ้กัน นั่นคือ The Wasp ซึ่งในตัวอย่างเผยให้เห็นว่าพวกเขาจะมีปีกไว้บินกันได้ด้วยนะเออ

 

4. Venom (กำหนดเข้าฉายวันที่ 4 ตุลาคม 2018)

หนึ่งในสุดยอด Anti-Hero ของจักรวาล Marvel ที่โผล่ไปมีบทบาทสำคัญในเรื่องราวของสไปเดอร์แมนอยู่บ่อยครั้ง โดยในภาคนี้ได้มีการแจ้งออกมาจากผู้สร้างแล้วว่า เนื้อเรื่องของ Venom จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจักรวาลหลักของ Marvel

 

5. Spider-Man: Into the Spider-Verse (กำหนดเข้าฉายวันที่ 13 ธันวาคม 2018)

แม้นี่จะเป็นสไปเดอร์แมนในแบบอนิเมชั่น แต่เชื่อว่ามันจะต้องเป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายๆ คนรอคอย เพราะในตัวอย่างหนังเผยคอนเซปต์สำคัญออกมาเลยว่า “โลกนี้ไม่ได้มีคนสวมหน้ากากแค่คนเดียว” เริ่มน่าสนใจกันแล้วมั้ยล่ะ!!

 

6. Aquaman (กำหนดเข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2018)

ซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Comics และเป็นหนึ่งในทีม Justice League ชายคนนี้อาจดูไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่เมื่ออยู่บนบก แต่หากว่าลงไปใต้น้ำแล้วล่ะก็ เขาอาจจะมีพลังเหนือกว่า Superman เลยก็ได้ ซึ่งภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายปลายปีนี้เป็นเรื่องราวภาคแยกของ Aquaman โดยเฉพาะ ปัจจุบันยังคงไม่มีตัวอย่างหนังแบบเป็นทางการ

 

7. Bumblebee: The Movie (กำหนดเข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2018)

หากใครชื่นชอบ Transformers เราเชื่อว่าคุณจะต้องชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนี่คือภาคแยกของเจ้า Bumblebee หุ่นยนต์ตัวเอกที่โผล่มาตั้งแต่ภาคแรก ซึ่งปัจจุบันยังคงไม่มีตัวอย่างหนังออกมาอย่างเป็นทางการ

 

หากใครชื่นชอบหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่แล้วล่ะก็

รับประกันว่าหนังเหล่านี้คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

รอชมกันได้เลยจ้าาา

 

รวบรวมและเรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply