ครอบครัว Tim Bergling ‘Avicii’ เผยสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเขาไม่อาจแบกรับได้อีกต่อไปแล้ว…

เรื่องราวน่าเศร้ากับการจากไปของดีเจชื่อดังระดับโลก Avicii หรือ Tim Bergling ดีเจชาวสวีเดนวัย 28 ปี ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณในระหว่างทริปพักผ่อนของเขาในเมืองมัสกัต ประเทศโอมาน เมื่อช่วงวันศุกร์ของสัปดาห์ที่ผ่านมา

Avicii ได้ประกาศหยุดทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2016 เนื่องจากประสบกับปัญหาสุขภาพร่างกายเรื้อรัง อีกทั้งยังมีสัญญานความปวดร้าวภายในจิตใจเกิดขึ้นด้วย

 

Avicii หรือ Tim Bergling ดีเจชื่อดังชาวสวีเดน เสียชีวิตในวัย 28 ปี

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เป็นข่าวดังไปทั่วโลกเพียงชั่วข้ามคืน ทางสำนักข่าวและสื่อทางด้านบันเทิงต่างคาดเดาไปถึงกรณีทางด้านอาชญากรรม การลอบสังหาร และการฆ่าตัวตาย

ในวันที่ 26 เมษายน 2018 ทางด้านครอบครัวของ Tim Bergling ได้ร่อนจดหมายเปิดผนึกแก่สาธารณะ โดยที่โฆษกไม่ได้ยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ โดยมีใจความดังต่อไปนี้…

 

ภาพของ Avicii พร้อมคุณแม่ Anki Liden และคุณพ่อ Klas Bergling ระหว่างออกทัวร์ครั้งสุดท้ายในสวีเดน

 

‘ทิมผู้เป็นที่รักของเรานั้น คือผู้แสวงหา ศิลปินผู้มีจิตวิญญาณอันบอบบาง และเขามักจะแบกรับกับคำถามเกี่ยวกับตัวตนของตัวเองอยู่เสมอ

ชายผู้เสพติดความสมบูรณ์แบบและใส่ใจทุกโชว์ เดินทางและทำงานอย่างหนักหน่วงอันนำไปสู่ความเครียดขั้นรุนแรง หลังจากที่เขาหยุดทัวร์ เขาต้องการที่หาความสมดุลในชีวิต เพื่อที่จะรู้สึกดีขึ้นและสามารถทำในสิ่งที่เขารักที่สุดได้ นั่นก็คือ เสียงเพลง

 

 

เขาต่อสู้กับการค้นหา ความหมาย, ชีวิต, ความสุข และตอนนี้ เขาแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้ว เขาต้องการความสงบสุข

ทิมไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อเป็นเครื่องจักรอย่างที่เขาหลวมตัวเข้าวงการ เขาเป็นชายอ่อนไหวผู้ทุ่มเทให้กับแฟนเพลง แต่หวาดกลัวกับการมีชื่อเสียง

 

 

ทิม, พวกเราจะรักและคิดถึงคุณตลอดไป ตัวตนที่เป็นและบทเพลงของคุณ จะเป็นความทรงจำดีๆ ที่มีเกี่ยวกับตัวคุณเสมอ

พวกเรารักคุณ จากครอบครัว’

 

ภาพสุดท้ายของ Avicii ที่พบในระหว่างพักผ่อนในเมืองมัสกัต ประเทศโอมาน

 

ทางแคทดั๊มบ์ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Tim Bergling ด้วยครับ

 

ที่มา : djmag, dailymail

Comments

Leave a Reply