แนะนำเบื้องต้น เกม Harry Potter: Hogwarts Mystery ปล่อยให้โหลดแล้วทั้ง iOS & Android

หากผู้อ่านคนใดที่เป็นแฟนๆ ภาพยนตร์ นิยายหรือเกมของพ่อมดน้อย (ที่ตอนนี้ไม่น้อยแล้ว) อย่าง Harry Potter แล้วล่ะก็คงอยากที่จะให้มีผลงานต่อยอดออกมาอีกเรื่อยๆ เลยใช่หรือไม่

และตอนนี้ คำขอที่เพื่อนๆ หวังเอาไว้ก็ประสบผลสำเร็จแล้ว เพราะว่าวันนี้ (25 เมษายน 2561) ทาง Jam City, Inc ได้ปล่อยเกมมือถือ Harry Potter: Hogwarts Mystery ให้ได้ดาวน์โหลดแล้วทั้งที่ App Store และ Play Store

 

 

Harry Potter: Hogwarts Mystery จะเป็นเกมแรกในตระกูลพ่อมดน้อยที่เราสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและพาตัวเรานั้นไปโลดแล่นและผจญภัยอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ในฐานนักเรียนแห่งโรงเรียนเวทมนตร์ Hogwarts

 

 

ในเกมนี้ เพื่อนๆ จะได้สร้างตัวละครตามแบบฉบับของเรา ไม่ว่าเราชอบแบบไหนก็สามารถปรับแต่งได้หมด ไม่ว่าจะเป็น หน้าตา ทรงผม เสื้อผ้าหรือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ อีกมากมาย

 

 

และแน่นอนว่าก่อนที่เราจะเข้าเป็นนักเรียนของ Hogwarts อย่างเต็มตัว เราต้องผ่านการเลือกบ้านจากหมวกคัดสรรเสียก่อน โดยที่เราก็จะสามารถเลือกบ้าน Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw, และ Hufflepuff ได้เหมือนกับในเนื้อเรื่องเลยล่ะ

 

 

เนื่องจากเราได้เป็นนักเรียนของ Hogwarts แล้ว ก็ย่อมที่จะมีเวทมนตร์คาถาให้ได้เรียนรู้ ซึ่งในเกมก็สามารถให้เราเลือกเรียนคาถาต่างๆ รวมถึงศึกษาปรุงยาภายใต้สายตาของศาสตราจารย์ Snape เรียนการแปลงร่างกับศาสตราจารย์ McGonagall และยังอีกหลายๆ ศาสตร์ที่รอให้เราเลือกเรียน

 

 

แต่การมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ก็ไม่ใช่จะเอาแต่เรียนเวทมนตร์เพียงอย่างเดียว แต่เพื่อนๆ สามารถสร้างมิตรภาพกับคนอื่นๆ อย่างเช่น Bill Weasley หรือ Nymphadora Tonks เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ล้ำค่าในโลกเวทมนตร์ได้อีกด้วย

 

ลองไปดูเทรลเลอร์เรียกน้ำจิ้มกันเสียหน่อย

 

เพื่อนๆ สามารถคลิกภาพเพื่อเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ตามสโตร์ที่เพื่อนๆ ใช้งานอยู่เลยครับ

 

 

ที่มา Harry Potter: Hogwarts Mystery

Comments

Leave a Reply