สุดสะพรึง!! คุณแม่วัย 38 เจอถุงยางใช้แล้วในถุงผัก หลังจากที่ทำกับข้าวให้คนในบ้านกินไปแล้ว

โดยปกติแล้วการเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วที่ถูกทิ้งไว้ตามพื้นถนน หรือการเจอสิ่งแปลกปลอมอยู่ในอาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมาก็เป็นเรื่องที่น่าขยะแขยงพอแล้ว ลองนึกสภาพถ้าเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วในอาหารที่ซื้อมาดูสิ…

เหตุครั้งนี้เกิดเมื่อ Chrissie Gilbert คุณแม่วัย 38 ปีได้ซื้อผักคะน้าฝรั่งจากห้างสรรพสินค้า Tesco มาเพื่อทำอาหารมื้อใหญ่ให้กับ Paul สามีของเธอกับ Robin และ Sam ลูกๆ ของเธอ

 

 

แต่เมื่อเธอแกะถุงผักที่เหลืออยู่หลังจากที่ได้ทำอาหารให้กับครอบครัวออกมาเพื่อแบ่งให้กับ Bubble และ Squeak หนูตะเภาทั้ง 2 ตัวของเธอ ก็พบกับถุงยางอนามัยที่เปื้อนคราบและมีขนหยิกๆ ติดอยู่ในถุงผัก

หลังจากที่ทาง Tesco ได้ทำการตรวจสอบ ก็ได้มีการยืนยันว่าถุงยางอนามัยที่พบนั้นเป็นถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้ว และมันถูกนำมาใส่หลังจากที่เธอซื้อมาแน่ๆ

 

 

Chrissie และครอบครัวก็ได้พากันไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ทางโรงพยาบาลก็ได้ให้ข้อมูลว่าโอกาสที่จะติดโรคนั้นมีน้อยมาก

เธอกล่าวว่า “ฉันยืนงงไปพักใหญ่ขณะที่มองดูข้างในถุงและกำลังสงสัยว่ามันคืออะไร จึงได้หยิบมันออกมา ฉันตกใจมากและโยนมันลงกับพื้น ดูจากคราบก็เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว

 

 

ทางฝั่งบริษัทผู้ผลิต Emmett UK ผู้ที่ส่งออกผักคะน้าฝรั่งให้กับ Tesco ก็ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่มีทางที่ถุงยางอนามัยจะเข้าไปอยู่ในผลิตภัณฑ์เนื่องจากมีกระบวนการผลิตและเก็บเกี่ยวค่อนข้างละเอียด ทำให้ Chrissie ไม่พอใจอย่างมาก

ตัวแทนของบริษัท Emmett UK กล่าวว่า “ในทุกๆ วันมีการเก็บเกี่ยวคะน้าฝรั่งโดยใช้ใบมีดถึง 4 เล่มด้วยกัน หลังจากนั้นก็ผ่านกระบวนการกรองและล้าง ก่อนที่จะทำการบรรจุใส่ถุงกว่า 40,000 ถุงต่อวัน เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าคะน้าฝรั่งจะอยู่ในสภาพที่ดและสดใหม่จึงได้มีการตรวจสอบคุณภาพหลายขั้นตอน

นอกจากนั้นยังมีกระบวนการตรวจจับวัตถุแปลกปลอมอีกด้วย พวกเราเสียใจที่ Mrs. Gilbert ไม่พอใจกับผลการตรวจสอบของพวกเรา พวกเรายินดีที่จะให้คำปรึกษาเพิ่มเติมหากเธอต้องการ” เขากล่าว

 

บางทีผักสดที่พวกเราซื้อก็อาจมีสิ่งแปลกปลอมซ่อนอยู่ ตรวจเช็กดูสัดนิดก่อนนำมารับประทาน ไม่งั้นอาจเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้ก็เป็นได้

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply