12 อดีตศิลปินดังของค่าย Kamikaze ในอดีต ตอนนี้พวกเขาจะทำอะไรอยู่กันบ้างนะ?!

สำหรับคนที่อายุประมาณเกือบ 20 หรือ 20 ต้นๆ คงจะต้องเคยรู้จักกับชื่อค่ายเพลงที่โด่งดังอย่าง Kamikaze ค่ายรวมหนุ่มสาวที่ทั้งน่ารักสดใส เสียงดี จนมีแฟนคลับติดตามผลงานของพวกเธอและเขาอยู่มากมาย

แต่ล่าสุดที่มีข่าวว่าค่ายเพลงดังกล่าวปิดตัวลงไปในปี 2017 จึงทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพาคิดถึงศิลปินเหล่านั้น ไม่รู้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน และทำอะไรอยู่ วันนี้เราจึงจะพาไปดูส่วนหนึ่งของหนุ่มสาวเหล่านั้นว่า พวกเธอเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาา

 

1. โฟร์ศกลรัตน์ วรอุไร (ปัจจุบันอายุ 31 ปี)

.

 

สาวสวยหนึ่งในคู่หูดูโอ้ โฟร์-มด ที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ปัจจุบันเธอยังคงน่ารักสดใส ผันตัวจากนักร้องเข้าสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว มีผลงานนางเอกหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สูตรรักชุลมุนยุทธการสลัดนอ และยังได้ไปร่วมแสดงใน Club Friday The Series อีกด้วย

 

 

นอกจากงานแสดงแล้ว เธอยังมีร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง ชื่อร้านว่า Morning Glory By Four และยังมีหวานใจที่คอยสนับสนุนเธอตลอดอย่างหนุ่ม ธามไท ซึ่งถึงแม้ว่าอายุของทั้งสองคนจะห่างกันเกือบ 10 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา

 

ความหวานแหววกันของเธอและธามไท

 

หนุ่มคนสนิท มีความมุ้งมิ้ง

 

2. มดณปภัช วัฒนากมลวุฒิ (ปัจจุบันอายุ 27 ปี)

.

 

อีกหนึ่งสาวจากคู่หู โฟร์-มด ซึ่งในตอนนี้ได้ออกจากวงการบันเทิงไปเป็นนางฟ้าบนเครื่องบิน หรือก็คือแอร์โฮสเตสประจำสายการบิน Thai Air Asia เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เจ้าตัวบอกว่าตนเองรู้สึกชอบและมีความสุขกับงานใหม่ที่ทำเป็นอย่างมาก

 

 

ตัวสาวมดเองก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตาดี ที่ทั้งหล่อ ตี๋ มีกล้ามเป็นมัดๆ นามว่า ทิว ซึ่งก็คือสจ๊วตจากสายการบินเดียวกันกับเธอนั่นเอง

 

ภาพหวานของทั้งสองคน

.

 

3. เฟย์พรปวีณ์ นีระสิงห์ (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

 

เธอคือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์-ฟาง-แก้ว (FFK) สามสาวมากความสามารถ เมื่อเธอออกจากวงการไป เธอก็ได้ตัดสินใจไปเรียนต่อด้านแฟชั่นในประเทศอังกฤษ และสามารถสำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อย

แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2015 ก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก นั่นคือข่าวการตายของ สิงห์ แฟนหนุ่มหนึ่งในศิลปินวง Sqweez Animals

 

 

ปัจจุบันหลังจากจบการศึกษาในประเทศอังกฤษ ก็ไม่มีข่าวคราวว่าเธอจะกลับมาอยู่ในวงการบันเทิงหรือไม่แต่อย่างใด และภาพในอินสตาแกรมของเธอก็เผยให้เห็นการเดินทางไปตามที่ต่างๆ ทั่วยุโรป โดยที่ยังคงติดต่อกับคนอื่นๆ ในวง FFK อยู่เสมอ

 

 

4. ฟางธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ (ปัจจุบันอายุ 26 ปี)

 

เธอคนนี้คือพี่สาวแท้ๆ ของเฟย์ และเป็นหนึ่งในสมาชิก FFK ด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดเธอเองก็เพิ่งเรียนจบปริญญาโทของมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ ไปหมาดๆ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวคราวว่าเธอจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงแต่อย่างใด

 

 

สิ่งที่น่าสนใจของเธอไม่ใช่เรื่องงานหรือการเรียนเพียงอย่างเดียว แต่นั่นยังรวมถึงชีวิตรักของเธอกับหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่ดูจะหวานกันซะเหลือเกิน แถมหนุ่มว่านเองก็ยังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงปีก่อนไปว่าเขาเริ่มคิดถึงการแต่งงานขึ้นมาแล้ว ไม่แน่ว่าเราอาจได้ยินข่าวดีของทั้งสองคนกันในไม่ช้า

 

หนุ่มว่านมีแผนจะแต่งงานกับเธออยู่นะ

 

5. แก้วจริญญา ศิริมงคลสกุล (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

 

ศิลปินอีกคนในวง FFK ผู้มากด้วยความสามารถและโดดเด่นไม่แพ้เฟย์กับฟางเลย สาวแก้วตอนนี้ได้ยังคงอยู่ในวงการบันเทิง ทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดงอิสระ โดยได้ฝากผลงานเอาไว้อย่างเช่นเรื่อง แนวสุดท้าย หรือสูตรรักชุลมุน

 

 

ในเรื่องของหัวใจ สาวแก้วก็มอบให้หนุ่ม บาส จากวง Better Weather เป็นคนดูแล พากันไปเที่ยวหลายต่อหลายประเทศ โชว์ความหวานให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน แถมทั้งสองคนยังใช้คำเรียกแทนกันและกันว่า “แฟน” อีกด้วย เหล่านักข่าวก็คงไม่ต้องถามแล้วนะว่าทั้งคู่อยู่ในสถานะใด

 

แก้วและหนุ่มบาสหวานใจ

 

ภาพถ่ายสามสาว FFK ในปัจจุบัน

 

6. หวายปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

 

เธอคือคนที่มีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลงเป็นอย่างมาก ทำให้ถึงแม้เธอจะออกมาจากค่ายเพลงแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นนักร้องอิสระอยู่มาจนถึงปัจจุบัน โดยเธอให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า ถึงแม้จะมีหลายค่ายพยายามดึงตัวเธอไป แต่ตัวเธอนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องเข้ารับการรักษาอยู่เสมอ ทำให้เลือกที่จะเป็นศิลปินอิสระมากกว่า

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นในอินสตาแกรมของเธอยังเผยให้เห็นความสวีตหวานแหววกับหนุ่มลูกครึ่งนอกวงการที่ชื่อว่า มิโน่ ซึ่งหวังว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาอาการของโรคให้กับเธอได้เป็นอย่างมาก

 

 

7. ธามธามไท แพลงศิลป์ (ปัจจุบันอายุ 22 ปี)

 

ชายคนนี้เริ่มต้นเข้าวงการด้วยลวดลายการเต้นที่เก่งไม่แพ้ใคร ก่อนที่จะไปเรียนการร้องและเต้นเพิ่มเติมอีกเป็นเวลาถึง 1 ปี จนกระทั่งปัจจุบันเขากลายเป็นหนุ่มที่ยังคงไม่ละทิ้งทั้งสองสิ่งนี้ไป เพียงแต่เริ่มมุ่งหน้าเข้าสู่วงการแนว Pop และ Hip-Hop ในฐานะศิลปินอิสระ โดยล่าสุดยังออกเพลง It’s Time ที่ร้องคู่กับหวายอีกด้วย

 

 

เรื่องความรักก็คงไม่ต้องเอ่ยอะไรให้มากความ เพราะหลายๆ คนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าหนุ่มธามไทนั้นกำลังไปได้ดีกับสาวโฟร์ โดยที่แฟนคลับของทั้งสองต่างก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

 

 

8. เนยวรัฐฐา อิมราพร (ปัจจุบันอายุ 28 ปี)

 

สาวเนยคือหนึ่งในคู่หูฝาแฝด Neko Jump ซึ่งปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง ที่ล่าสุดได้ไปเป็นนางเอกของละครอารมณ์ดี ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ ของทางช่อง Workpoint

 

 

และแน่นอนว่าหวานใจของเธอในตอนนี้ก็คือหนุ่มไฮโซ ฤทธิ์ กาไชย ซึ่งถึงแม้ว่าเราอาจได้ยินข่าวเกี่ยวกับอุปสรรคความรักของทั้งสองคนไปบ้าง อย่างเรื่องที่แม่ของฝ่ายชายไม่ยอมรับเธอเป็นลูกสะใภ้ แต่สาวเนยก็ยังคงยึดมั่นและไม่ยอมแพ้ให้กับอุปสรรคเหล่านั้น

 

เธอและแฟนหนุ่ม

 

9. แจมชรัฐฐา อิมราพร (ปัจจุบันอายุ 28 ปี)

 

แฝดพี่ของสาวเนยและสมาชิกของ Neko Jump โดยปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน แถมยังมีงานเข้ามาหาเธอมากกว่าสาวเนยเสียอีก แต่พอเห็นความสวยของเธอแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยแปลกใจสักเท่าไหร่หรอกนะ โดยเธอได้มีบทบาทอยู่ในเรื่อง ชิงรักหักสวาท วิวาห์ป่าช้าแตก หรือซิทคอม เป็นต่อ

 

 

ล่าสุดยังไม่มีการเปิดตัวขวัญใจของสาวแจม เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็ติดตามผลงานละครของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนละกันนะ

 

 

สองสาวในปัจจุบัน

 

10. ขนมจีนกุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ (ปัจจุบันอายุ 25 ปี)

 

เธอเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางด้านการร้องเพลง ซึ่งได้ฝากผลงานร้องเพลงกับหนุ่ม รุจ ศุภรุจ จากค่ายเพลง Me Record เอาไว้ตอนปี 2017 ในฐานะของศิลปินอิสระ ชื่อเพลงว่า “วันที่ฉันพบเธอ”

หลังจากนั้นสาวขนมจีนยังได้ไปออกรายการ The Mask Singer Thailand สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทุกคนเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา สามารถร้องได้หลากหลายแนว เป็นสิ่งบ่งบอกเลยว่าปัจจุบันเธอยังคงไม่ทิ้งการร้องเพลงแต่อย่างใด

 

 

ล่าสุดตอนนี้เธอยังกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากหนุ่ม เคน ขันธ์เพชร สารสาส หวานใจคุกเข่าขอเธอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิทและญาติผู้ใหญ่ที่ร่วมกันเป็นสักขีพยาน

 

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

11. พายุพายุ คลาร์ค (ปัจจุบันอายุ 26 ปี)

 

ศิลปินชายคนแรกของค่าย Kamikaze ซึ่งเขาตัดสินใจออกค่ายเพราะต้องการไปเรียนต่อต่างประเทศ และสัญญากับทางค่ายก็หมดไปในตอนนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆ คนก็ยังคงจดจำเสียงอันมีเสน่ห์ของเขาได้ดี

 

 

ปัจจุบันมีข่าวว่าหนุ่มพายุนั้นได้กลับมาประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย และได้ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เหล่าอดีตแฟนคลับก็คงหมดโอกาสที่จะได้ฟังเสียงจากเขาไปโดยปริยาย

 

 

12. วง K-OTIC

 

บอยแบนด์กลุ่มนี้ประกอบด้วยศิลปินไทย 2 คนได้แก่ ป๊อปปี้ภาณุ จิระคุณ (ปัจจุบันอายุ 27 ปี) และ เขื่อนภัทรดนัย เสตสุวรรณ (ปัจจุบันอายุ 26 ปี) ศิลปินลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทยคือ โทโมะวิศว ไทยานนท์ (ปัจจุบันอายุ 27 ปี) และ เคนตะเคนตะ ซึทจิยะ (ปัจจุบันอายุ 28 ปี)

 

ป็อปปี้

 

เขื่อน

 

โทโมะ

 

เคนตะ

 

อีกทั้งยังมีศิลปินเกาหลีอยู่ในวงอีก 1 คนได้แก่ จองเบจองเบ พาร์ค (ปัจจุบันอายุ 29 ปี) รวมกันเป็นทั้งหมด 5 คน และกลายเป็นบอยแบนด์ชั้นนำที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินชื่อ K-Otic กันมาก่อน (ถ้าเกิดทันอ่ะนะ)

 

จองเบ

 

ปัจจุบันทั้ง 5 คนได้แยกย้ายกันไปทำธุรกิจส่วนตัวหรือทำงานของตัวเอง เราจึงไม่เห็นผลงานในวงการบันเทิงของพวกเขาอีก แต่ก็ต้องยอมรับว่าพวกเขานั้นเคยสร้างชื่อเอาไว้ดังมากๆ เลยทีเดียว

 

 

พอมาอ่านอย่างนี้แล้วก็แอบคิดถึงค่าย Kamikaze ขึ้นมานิดๆ เหมือนกันนะเนี่ย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply