โป๊ะแตก!! ‘สาวท้อง’ ผู้เกรี้ยวกราดส่งข้อความด่าพ่อของเด็ก แต่ดั๊นส่งผิดไปหาสาวอีกคนแทน …

สักครั้งในชีวิต เชื่อเถอะว่าคนเราย่อมเคยที่มีการส่งข้อความผิด จะส่งให้อีกคนแต่ดันไปกดโดนรายชื่อที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งบางทีเราก็ไม่รู้ตัวว่าส่งข้อความผิด ก็กลายเป็นเรื่องฮาๆ ไป

และก็มีบางคนที่ส่งข้อความมาทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งบางทีอาจจะกรอกเบอร์ผิดหรือคนที่จะส่งให้ดันให้เบอร์มาผิดก็ไม่ทราบได้ แต่บางคนที่ส่งเบอร์มาผิดดั๊นไม่ยอมรับว่าส่งมาผิดเบอร์แล้วยังดันทุรังจะให้เรายอมรับว่าเป็นคนที่เขาต้องการส่งข้อความหาให้ได้นี่สิ

เหมือนอย่างที่ Sophie สาวจากเมือง Swindon ประเทศอังกฤษ ที่เธอถูกสาวแปลกหน้าส่งข้อความมาหาบอกว่าเธอท้องและคนเดียวที่เธอหลับนอนด้วยก็มีแค่ Sophie คนเดียว ซึ่งแน่นอนว่า Sophie ไม่ได้ไปหลับนอนกับเธอและที่สำคัญ Sophie เป็นผู้หญิงด้วย ถ้าหลับนอนด้วยกันจะไปท้องได้ไงฟร่ะ!?

 

หญิงแปลกหน้า: เฮ้ นี่ Abbie นะ คือฉันท้องและคุณก็เป็นคนเดียวที่ฉันหลับนอนด้วยช่วงเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นนี่มันคือลูกของคุณ คุณจะโทรหรือส่งข้อความมาหาฉันได้มั้ย? เราจะได้คุยเรื่องนี้กัน

Sophie: โทษทีนะ แต่คุณส่งข้อความมาผิดเบอร์แล้ว

หญิงแปลกหน้า: หมายความว่าไง?

Sophie: ก็หมายความว่าเธอส่งข้อความผิดเบอร์ไง…

หญิงแปลกหน้า: ไปตายซะ คุณมักจะวิ่งหนีความรับผิดชอบแบบนี้ตลอดเลย Aidan นี่ซีเรียสนะ

Sophie: ฉันขอโทษ แต่คุณส่งมาผิดเบอร์แล้ว นี่ไม่ใช่ Aidan นะ

หญิงแปลกหน้า: แล้วนี่ใครอ่ะ

Sophie: Sophie

หญิงแปลกหน้า: แล้วไง

Sophie: *ส่งรูปให้ดูพร้อมกับชูนิ้วโป้ง* เสียใจด้วยนะที่รัก

หญิงแปลกหน้า: โอ้ อะไรนะ นี่คุณเป็นแฟนของเขาหรอ ฮ่าๆๆ ว้าว งั้นบอกแฟนของคุณด้วยนะว่าเราต้องคุยกันเรื่องนี้ และคุณก็โดนเขาสวมเขาแล้ว เขานอกใจคุณ (โถ เจ๊ ขนาดเขาส่งรูปยืนยันว่าเจ๊ส่งข้อความผิดแล้ว เจ๊ยังคิดไปว่าเธอเป็นแฟนของคู่กรณีอีกเรอะ)

ซึ่ง Sophie ก็ได้ยืนยันและตอบไปว่าเธอไม่ใช่ Aidan โว้ยย แต่สิ่งที่เธอได้รับกลับมาก็มีแค่ “ไปตายซะ” และภายหลังเธอก็ได้นำเรื่องราวเหล่านี้อัปโหลดขึ้นทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า “สวัสดีตอนเช้า! Aidan ฉันอยากให้คุณรู้ไว้ว่า Abbie ท้องแล้วนะ”

 

ตรงนี้เราก็อยากที่จะนำความเห็นของชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ แต่ว่าน่าเสียดายเธอล็อกทวิตเตอร์ของเธอไว้ ทำให้เราไม่สามารถไปดูโพสต์ของเธอได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้เห็นเธอตอบคนที่มาถามเกี่ยวกับทำไมต้องเซนเซอร์หน้าตาตัวเองด้วย ในเมื่อหน้าตาของเธอก็โชว์อยู่ในรูปโปรไฟล์แล้ว

 

ชาวเน็ต: ทำไมคุณต้องเซนเซอร์หน้าตัวเองแล้วทวีตล่ะ หน้าคุณก็คือรูปโปรไฟล์ทวิตเตอร์ไม่ใช่หรอ?

Sophie: อมก. เพราะว่าฉันเพิ่งตื่นนอนและหน้าตอนนั้นมันไม่ได้เหมือนกับรูปโปรไฟล์เลยนี่สิ 5555

 

ที่นี่ก็เป็นประสบการณ์ฮาๆ ที่เธอนำมาแชร์ให้ได้ฟังกัน ก็ได้ให้แง่คิดว่าก่อนการส่งข้อความคุณควรที่จะตรวจทานดีๆ เสียก่อน ไม่งั้นจะโป๊ะแตกนะ!!

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply