โชเน็นจัมป์ฉลอง 50 ปี ทำกาแฟกระป๋องลายการ์ตูน ให้แฟนพันธุ์แท้สะสม 40 แบบ!!

เชื่อว่าในบรรดาคนที่ติดตามการ์ตูนญี่ปุ่น คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ยอดนิยมอย่าง โชเน็นจัมป์เป็นแน่ เพราะนี่คือนิตยสารมังงะที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นที่มีมังงะชื่อดังตีพิมพ์อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดราก้อนบอล วันพีซ บลีช นารูโตะ และเกมกลคนอัจฉริยะเป็นต้น

และนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์เล่มนี้ก็เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1968 เสียด้วย นั่นหมายความว่าปีนี้จะเป็นปีที่มีการฉลองครบรอบ 50 ปีของนิตยสารโชเน็นจัมป์นั่นเอง และแน่นอนว่าในโอกาสการฉลองครั้งยิ่งใหญ่แบบนี้ ย่อมต้องมีการจัดกิจกรรมหรือออกสินค้าอะไรมาเป็นธรรมดา

ในปีนี้นิตยสารโชเน็นจัมป์ได้ทำการจับมือกับบริษัท Georgia ผู้ผลิตกาแฟกระป๋องรายใหญ่ของญี่ปุ่น เพื่อออกสินค้ากาแฟกระป๋องรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนยอดนิยมจากทางโชเน็นจัมป์นั่นเอง

 

สินค้ารูปแบบใหม่ทั้ง 40 แบบ

 

โดยเจ้าสินค้าตัวที่ว่านี้คือกาแฟกระป๋องที่มีการ พิมพ์ตัวการ์ตูนที่ตัดมาจากบรรดามังงะยอดนิยมของโชเน็นจัมป์ และมีการเปลี่ยนบทพูดไปเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับตัวกาแฟมากขึ้น

แต่มันไม่ใช่แค่นั้น เพราะในทุกๆ กระป๋องของกาแฟที่ว่านี้จะมีรหัสที่สามารถนำไปใส่ในแอปพลิเคชันโชเน็นจัมป์ในมือถือ เพื่ออ่านการ์ตูนตอนที่มีการนำรูปมาขึ้นบนกระป๋องฟรีหนึ่งตอน

แถมถ้าหากว่ามีการใช้รหัสที่ว่านี้ 5 ครั้งในระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 3 มิถุนายน คุณยังมีสิทธิ์ลุ้นรับกาแฟกระป๋องลายพิเศษที่หาไม่ได้ด้วยวิธีอื่นอีก 5 แบบ และถ้าใส่รหัสอีก 5 อันภายในวันที่ 4-16 มิถุนายน คุณก็จะมีสิทธิ์รับกาแฟกระป๋องลายพิเศษไปอีก 5 แบบ รวมทั้งหมดเป็น 10 แบบ ซึ่งจะนำมาส่งให้คุณถึงที่บ้าน (ถ้าคุณอยู่ในญี่ปุ่นอ่ะนะ)

ตัวอย่างรูปภาพกระป๋องก็มีดังนี้เลย

 

Izuku Midoriya จาก My Hero Academia

“มันอาจจะเป็นการช่วยเหลือที่ไม่จำเป็น แต่นี่เป็นกระป๋องแบบมีจำนวนจำกัดเลยนะ” 

 

Kakashi จาก Naruto

“ฉันไม่เคยพลาดการดื่มกาแฟของ Georgia หลังทานอาหาร.. ไม่เคยพลาด!”

 

Monkey D. Luffy จาก One Piece

ฉันจะต้องเป็นราชากาแฟให้ได้เลย

 

Naruto Uzumaki จาก Naruto

ความมุ่งมั่นที่จะลิ้มรสชาติจะไม่มีวันหมด นั่นเป็นวิถีกาแฟของฉัน

 

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน และจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ตุลาคมปีนี้ ดังนั้นใครที่อยากจะได้กาแฟกระป๋องลายสวยๆ นี้ ไปครอบครองก็วางแผนเดินทางไปญี่ปุ่นกันไว้ได้เลยนะ

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply