หน้าเด็กเป็นเหตุ Tom Holland หน้าเด็กไป ซื้อเบียร์ไม่ได้ ลำบากพี่ Chris Hemworth ต้องช่วย

ใกล้เวลาฉายของ The Avengers: Infinity Wars เข้ามาทุกทีๆ ช่วงนี้เราก็จะได้เห็นเหล่านักแสดงออกเดินสายไปตามรายการต่างๆ เพื่อโปรโมตหนังอยู่ตลอดเวลา และในการโปรโมตแต่ละครั้งก็มักจะมีเรื่องมันๆ ฮาๆ ที่เหล่านักแสดงหยิบมาเล่ามาเผากันให้พวกเราได้ฟังกัน

ล่าสุดเว็บไซต์ Dailysta ได้หยิบเอาเรื่องราวฮาๆ ของหนุ่ม Tom Holland วัย 21 ปี ผู้รับบทเป็น Spider-Man ที่ออกไปซื้อเบียร์มาดื่มหลังจากที่พักกองจากการถ่ายทำ แต่คนขายไม่ยอมขายให้เพราะไม่เชื่อว่าหนุ่ม Tom จะมีอายุถึงเกณฑ์แล้ว!?

 

 

หนุ่ม Tom เล่าว่าในคืนหนึ่งที่เสร็จสิ้นจากการถ่ายทำ Avengers ภาคล่าสุด เจ้าตัวและทีมนักแสดงได้ออกไปที่บาร์เพื่อหาซื้อเบียร์มาจิบคลายเหนื่อย แต่เขาก็ถึงกับเซ็งเพราะพนักงานของร้านดันมองว่าใบหน้าสุดละอ่อนของเขาไม่น่าจะถึงวัยที่ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้

 

 

แต่โชคดีที่ในคืนนั้น Chris Hemsworth ได้ออกไปกับเขาด้วย จึงเดินเข้าไปสั่งเบียร์ให้ Tom “พวกเขาผ่านการทำงานมาทั้งวัน และเราก็ออกไปเพื่อหาเบียร์สัก 2-3 กระป๋องดื่มกัน เมื่อเขา (Tom) โกนหนวดเคราเกลี้ยงเกลา เขาจะดูเหมือนเด็ก 12 ขวบเลย

ซึ่งบาร์ก็ไม่ยอมขายเบียร์ให้เพราะคิดว่าเขายังเด็กอยู่ ผมก็เลยต้องเป็นคนที่ไปซื้อให้เขาแทน ในขณะที่เขากลายเป็นทีม Avengers และอาจช่วยโลกเอาไว้ได้ เขากลับดูแก่ไม่พอที่จะซื้อเบียร์!” Chris กล่าว

 

 

จะว่าไปแล้วเรื่องราวฮาๆ ก็มักจะเกิดขึ้นกับหนุ่ม Tom อยู่ตลอดเวลาจนเหมือนว่าเจ้าตัวคือ Peter Parker ในชีวิตจริงยังไงยังงั้น อย่างเช่นก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวเผลอพูดสปอยล์เนื้อเรื่องในหนัง จนทำให้ทีมงานปั่นป่วนและต้องให้บทปลอมๆ กับเขาไปอ่าน หรือจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวแอบดอดเข้าไปในโรงเรียนมัธยมเพื่อเรียนรู้การเป็นเด็กไฮสคูล (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่)

อ้อ…. Avengers: Infinity War จะเข้าฉายในวันพุธที่จะถึงนี้แล้วนะ แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ที่มา dailystar

Comments

Leave a Reply