7 หนุ่มๆ มาแชร์ความรู้สึก เวลา “มีเซ็กส์” แล้ว “กระปู๋” ของพวกเขารู้สึกอย่างไรกันบ้าง!?

ถ้าคุณเป็นมนุษย์ที่เกิดมาพร้อมกับอวัยวะเพศหญิงก็อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกหากคุณจะสงสัยว่าอวัยวะเพศชายจะมีความรู้สึกอย่างไรหากกำลังมีเซ็กส์กับผู้หญิง

น่าเสียดายที่เหล่าสาวๆ จะไม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกจริงๆ กับการมีเซ็กส์โดยใช้อวัยวะเพศชาย แต่ไม่ต้องเสียใจไป เนื่องจากมีการสัมภาษณ์ชายหนุ่มจำนวนหนึ่งถึงความรู้สึกที่ใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหญิง และได้แชร์ให้เหล่าสาวๆ ได้เข้าใจถึงความรู้สึกเท่าที่จะอธิบายได้

ชื่อทั้งหมดเป็นนามสมมุติ เพราะว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผยชื่อให้กับสาธารณชนถึงประสบการณ์เซ็กส์ของพวกเขา

 

Sam อายุ 35 ปี

มันรู้สึกเหมือนกับหมอนอุ่นๆ ที่แปลกก็คือกระปู๋ของคุณนั้นไม่ได้รับความรู้สึกจริงๆ หรอก แต่สมองของคุณต่างหากที่กระตุ้นความรู้สึกออกมา

 

David อายุ 31 ปี

มันรู้สึกเหมือนกับการใส่ถุงมือที่ชุ่มไปด้วยน้ำมันอุ่นๆ

 

Steve อายุ 24 ปี

มันยากที่จะอธิบาย มันเหมือนกับการดันตัวเองเข้าไปในปลอกรัดแขนที่ยืดหดได้ที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น มันเหมือนกับการลงไปใต้น้ำด้วยเช่นกัน ลองนึกภาพตอนที่คุณกินบราวนี่ที่อร่อยที่สุดในโลกจนความรู้สึกนั้นแพร่กระจายไปยังเซลล์ประสาททั่วร่างกาย

 

Ross อายุ 27 ปี

รู้สึกอุ่นและถูกรัดแน่น แต่ก็มีความนุ่ม แต่อย่างไรก็ตามบางสถานการณ์ก็เหมือนกับการเสียบแม่กุญแจที่ข้างในอัดแน่นไปด้วยยางลบแห้งๆ

 

Ron อายุ 42 ปี

รู้สึกหยึยๆ อุ่นๆ และนุ่มนิ่ม เหมือนกับการใช้จู๋ของคุณทิ่มไปในรูโดนัทไส้แยมอุ่นๆ

 

Tom อายุ 28 ปี

จินตนาการว่ากำลังสวมถุงเท้าหนาๆ ที่ทำมาจากผ้ากำมะหยี่ และข้างในมีผิวขรุขระ

 

Ned อายุ 27 ปี

ผมเคยอ่านมาว่ามันรู้สึกเหมือนการทิ่มลงไปในคัสตาร์ดอุ่นๆ ผมไม่เคยทิ่มลงไปในคัสตาร์ดอุ่นๆ มาก่อน แต่มันก็คงรู้สึกคล้ายๆ กันกับการทิ่มลงในน้องสาวของผู้หญิง มันรู้สึกอุ่น เปียกแฉะ และมีความหนาแน่นที่รู้สึกสบาย

 

นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ตอบสัมภาษณ์มาเท่านั้น

คงต้องถึงเวลา “ชาวแคทดั๊มบ์ขาหื่น” ทั้งหลายแล้วแหละ ที่จะต้องมาร่วมบรรยายให้สาวๆ ที่สงสัยได้เข้าใจว่า… เวลาปั่มปั๊มกันน่ะ น้องชายพวกนายรู้สึกยังไงอ๊ะ!?

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply