21 ความจริงอันน่าทึ่งของ ‘หนังผู้ใหญ่’ เป็นอะไรที่เหนือกว่าการได้ดู ‘คนมีอะไรกัน’ !!

หนังผู้ใหญ่ หรือ หนังโป๊ คือหนึ่งในวงการที่หลายๆ คนชื่นชอบ ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเกือบทั้งหมดจะต้องเคยเสพหนังแนวนี้กันไปบ้างไม่มากก็น้อย เพื่อเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศที่มีอยู่ในตัวหรืออาจจะดูเพื่อความบันเทิงอะไรประมาณนั้นก็ได้

แต่เราอาจไม่เคยรู้กันมาก่อนเลยว่าวงการหนัง 20+ เหล่านี้มันมีอะไรมากกว่าที่เราคิดอีกเยอะ วันนี้จึงขอมาพูดถึงความจริงอันยิ่งใหญ่และน่าทึ่งของวงการหนังโป๊ที่เราอาจไม่เคยคาดคิดกันมาก่อน มันมีเรื่องไหนกันบ้างนั้น เชิญชมได้เลยจ้า

 

รถที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

1. คลิปโป๊จำนวน 13,000 คลิปที่ถูกผลิตออกมาในแต่ละปี สามารถสร้างรายได้ได้มากกว่า 400,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับวงการหนัง Hollywood ที่ผลิตหนังออกมา 507 เรื่อง แต่กลับทำรายได้แค่ราวๆ 275,000 ล้านบาท

2. วงการหนังโป๊สามารถทำเงินได้มากกว่าการจัดแข่งขันกีฬา NFL (อเมริกันฟุตบอล) , NBA (บาสเกตบอล) และ MLB (เบสบอล) รวมกันซะอีก

3. ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะมันยังทำเงินได้มากกว่ารายได้รวมกันของ Microsoft , Google , Amazon , eBay , Yahoo , Apple และ Netflix อีกด้วย

4. ทุกวินาทีจะมีคนกดเข้าชมหนังผู้ใหญ่มากกว่า 30,000,000 คนทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ #เหมียวตะปู ก็คือหนึ่งในนั้น

 

 

5. จากฐานข้อมูลของเว็บไซต์ Pornhub บอกว่า คำที่นิยมค้นหามากที่สุดในสหรัฐอเมริกาคือคำว่า Creampie (แตกใน) นอกจากนั้นคำว่า Teen (วัยรุ่น) ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปี 2005-2013

6. หากใครดูหนังโป๊ในประเทศเกาหลีเหนือ จะต้องรับโทษประหาร

7. ครึ่งหนึ่งของข้อมูลในโลกอินเตอร์เน็ตคือหนังโป๊ หรือไม่ก็เป็นเนื้อหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังโป๊

8. การศึกษาจากมหาวิทยาลัย Montreal ประเทศแคนาดา พบว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะเริ่มดูหนังโป๊ครั้งแรกตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ

 

เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

 

9. ในสหรัฐอเมริกา แต่ละวันจะมีการค้นหาเกี่ยวกับหนังผู้ใหญ่ในโลกอินเตอร์เน็ตมากกว่า 68 ล้านครั้ง คิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ของการค้นหาทั้งหมด

10. ดาราชายในวงการหนังผู้ใหญ่ไม่ได้มีรายได้มากอย่างที่เราคิด ยิ่งไปกว่านั้นหนังโป๊เกย์หรือรักร่วมเพศยังทำเงินได้มากกว่าหนังโป๊แบบหญิง-ชาย โดยได้รับค่าจ้างมากกว่าถึง 3 เท่าต่อเรื่องเลยทีเดียว

11. ผู้ชายเกือบทุกคนทั่วโลกต้องเคยดูหนังโป๊ (เป็นเรื่องที่เราอาจจะรู้กันอยู่แล้วล่ะมั้ง)

12. ทุกๆ 39 นาทีในสหรัฐอเมริกา จะมีหนังโป๊เรื่องใหม่ออกมาให้เราดูกัน

 

 

13. 20 เปอร์เซ็นต์ของชายอเมริกันยอมรับว่า พวกเขาเคยนั่งดูหนังโป๊ในระหว่างทำงาน เป็นเหมือน #เหมียวตะปู อีกละ

14. จากการสำรวจของ Sex Tracker บอกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของการดูหนังโป๊ในโลกอินเตอร์เน็ตจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาทำงาน (9 โมงเช้า – 5 โมงเย็น)

15. 88.2 เปอร์เซ็นต์ของหนังโป๊ที่ได้รับความนิยมจะมีการกระทำที่ก้าวร้าวผสมอยู่ในเรื่อง โดย 70 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดนั้นเป็นคลิปที่มีผู้ชายทำเรื่องไม่ดีกับอีกฝ่าย (ราวกับว่าคนส่วนใหญ่ชอบดูความก้าวร้าวของผู้ชายในตอนจะมีอะไรกันกับคนอื่น)

16. ผู้ชายไม่ได้โฟกัสไปที่บั้นท้าย อวัยวะเพศ หรือหน้าอกของหญิงสาวขณะดูหนังโป๊ แต่พวกเขาจะสนใจใบหน้าของพวกเธอ

 

 

17. หลายๆ แหล่งบอกว่าประเทศออสเตรเลียสั่งห้ามหนังโป๊ที่มีดาราหญิงหน้าอกคัพ A หรือเล็กกว่านั้น เนื่องจากว่าการที่พวกเธอนมเล็กทำให้ดูเหมือนกับเด็กไม่ใช่ผู้ใหญ่ จึงเหมือนการดูคลิปล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาว

18. ในประเทศอังกฤษ ผู้คนสนใจและเข้าชมหนังโป๊ในโลกอินเตอร์เน็ต มากกว่าพวกโลกโซเชียล เล่นเกม ทำธุระกรรมการเงิน ชอปปิง หรือการจองตั๋วท่องเที่ยว

19. หลากหลายการศึกษาบอกว่าวัยรุ่นทั่วโลกจะใช้หนังโป๊เป็นสื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับการมีเซ็กส์ในชีวิตจริง

20. การศึกษาส่วนใหญ่ยืนยันแล้วว่าผู้หญิงเองก็ดูหนังโป๊เหมือนกัน เพียงแต่พวกเธอดูไม่มากเท่าผู้ชาย

21. 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ทั่วโลก ยอมรับออกมาตรงๆ ว่าตนเองเสพติดหนังโป๊ในโลกออนไลน์

 

 

อ่านทั้งหมดนี้แล้วก็เข้าใจได้เลยว่าวงการหนังผู้ใหญ่นี่มัน

ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลกับโลกมากกว่าที่เราคิดจริงๆ

 

ที่มา: list25

Comments

Leave a Reply