สาวส่งข้อความไปลางานบอกป่วย จริงๆ นั่งก๊งเหล้า เจอบอสสวน ‘ตรูนั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามเนี่ย’

เมื่อกล่าวถึงการออกไปนั่งดื่ม ถ้าเอาแต่พอดีมันก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่โอเคไม่เบา แต่ถ้าหยุดไม่อยู่ ปล่อยไหลตามน้ำไปเรื่อยๆ ล่ะก็ มีหวังเช้าวันต่อมาจบไม่สวยแน่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาก่อนเข้างานกะกลางคืน!!

เช่นเดียวกันกับหญิงสาวคนนี้ที่ออกไปดื่มที่ผับแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ โดยที่ไม่ได้แคร์เลยว่าอีกเดี๋ยวก็จะถึงเวลาทำงานของเธอแล้ว ก็เลยส่งข้อความไปลาเจ้านาย ด้วยข้ออ้างที่ว่า ‘ป่วย’ ไปทำงานไม่ไหว

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัท Level ที่ตั้งอยู่ในเมืองโบลตัน ประเทศอังกฤษ เธอส่งข้อความหาคุณ John ที่เป็นเจ้านายของเธอว่าไม่สามารถไปเข้างานกะกลางคืนของวันนั้นได้ โดยอ้างว่าอาเจียนทั้งวันเลย และคิดว่าไม่น่าจะทำงานไหว

 

“สวัสดีค่ะ จะเป็นอะไรไหมหากดิฉันจะหาคนไปทำงานแทนกะของฉันในคืนนี้ เพราะวันนี้ทั้งวันฉันรู้สึกอยากอาเจียนไม่หยุดเลย และตอนนี้ก็ยังไม่โอเคขึ้นเลย คิดว่าไม่น่าไปทำงานไหว ต้องขอโทษด้วยที่แจ้งให้ทราบช้า”

 

แต่ทันใดนั้นเจ้านายก็ตอบกลับไปว่า “เอ่อ ตอนนี้ผมนั่งอยู่ตรงข้ามกับคุณที่ร้าน Rose and Crown อยู่นะ”

แบบนี้ก็เงิบสิครับ ฮร่าๆ บริษัท Level ได้ชี้แจงรายละเอียดถึงคำสารภาพของเธอว่า “เธอบอกว่าเธอไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ แต่เธอไม่ได้ดื่มสักแก้ว จากนั้นเพื่อนก็บังคับให้เธอดื่ม และเธอก็รู้ว่าถ้าหากดื่มแล้วก็ไม่ควรที่จะไปทำงานในสภาพนั้น ก็เลยจำเป็นต้องทักมาโกหกกับบอสเพื่อขอลางาน”

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

“เธอบอกว่าเธอถูกแฟนหนุ่มของเธอนอกใจเมื่อตอนกลางวันก็เลยไปนั่งที่บาร์ แทนที่จะมาทำงาน แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่วันนั้นบอสก็ไปนั่งที่ร้านนั้นด้วย”

 

แหม่ เกือบแล้วแท้ๆ ถ้าบอสไม่ไปนั่งที่ร้านนั้นนะ เธอรอดไปแล้วววว ฮร่าๆ

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply