แฟนคลับรุ่นเดอะของ “ขวัญ” ออกมาทวีตถึงความรู้สึกตั้งแต่ชื่นชอบจนเลิกติดตามในที่สุด

ยังคงกลายเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว ขวัญ อุษามณี ที่มีข่าวคราวว่าเลิกรากับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แต่ในช่วง 2-3 วันมานี้ เธอกลับถูกชาวเน็ตนำเอาคลิปวิดีโอขณะให้สัมภาษณ์เมื่อตอนที่เลิกกับหนุ่มกอล์ฟและขณะที่ให้สัมภาษณ์ถึงท่านลอร์ดเจมส์ คนสนิทคนล่าสุดของขวัญ ที่ดูมีความแตกต่างทางอารมณ์จนชาวเน็ตพากันงงงวยว่าอะไรยังไง? (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่)

 

 

ล่าสุดได้มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งที่อ้างตัวว่าตนเองนั้นเป็นแฟนคลับของขวัญมาตั้งแต่ยุคบุกเบิก สมัยที่ก่อตั้งเว็บไซต์แฟนคลับ Baankwan.com ได้ออกมาบรรยายถึงความรู้สึกที่ตัวเองเคยชื่นชอบดาราสาว จนเลิกติดตามไปในที่สุดเนื่องจากข่าวคราวที่ทำร้ายจิตใจเหล่าแฟนคลับ

ทั้งนี้เจ้าของทวิตเตอร์ได้เล่าต่อว่าทุกครั้งที่เกิดเรื่องราวเสียๆ หายๆ เจ้าตัวจะออกมาปกป้องดาราสาวตลอดเวลา แต่กับครั้งล่าสุดเธอคิดว่าคงทนกับการกระทำต่างๆ ไม่ไหว จนถึงขั้นถอดใจเลิกทำเว็บแฟนคลับของดาราสาวไป

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ทวีตบอกว่าแฟนคลับของขวัญที่รู้เรื่องราวของเธอส่วนใหญ่ไม่กลับเข้าไปรับรู้เรื่องราวของเธออีกเลย และเว็บสำหรับแฟนคลับที่เคยก่อตั้งกันก็เปลี่ยนมือไปแล้วหลายต่อหลายรุ่น

นอกจากนี้ยังบอกว่าเว็บไซต์ Baankwan.com ที่เคยทำนั้น ถูกแม่ของขวัญวิจารณ์ว่าไม่สวยจนอยากจะให้ทีมใหม่เข้ามาจัดการ และมีการบังคับให้ขายโดเมน Baankwan.com ให้ด้วย แต่ทีมแฟนคลับไม่ยอมขายให้ แม่ขวัญจึงทำการเปิดเว็บใหม่ขึ้นมาแทน ชื่อว่า Baankwan.net

 

.

.

.

.

.

.

 

ทวิตเตอร์รายนี้บอกว่าเหล่าแฟนคลับกลุ่มเดิมได้รวมตัวกันเพื่อสร้างเว็บใหม่ที่ชื่อว่า Kwanfc.com เพื่อมาแข่งกับ Baankwan.net ที่คุณแม่ของขวัญเป็นคนสร้าง และนี่คือภาพที่พวกเขาทำและถูกแม่ขวัญวิจารณ์ว่า “ไม่สวย”

 

.

 

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply