‘ช็อกโกแลตจ้าวโลก’ ของขวัญสุดแสบ ที่จะบอกให้คนรับรู้ตัวว่า ‘ฉันโกรธอยู่นะ’

สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน หรือโดนคนรักทรยศหักหลัง กรีดแทงหัวใจจนแหลกสลาย จนอยากจะด่าตอกกลับไปว่า “แดรกไอ้จู๋ไปซะเถอะ!!” นี่อาจเป็นของขวัญที่เหมาะกับพวกเขาก็เป็นได้

แต่จริงๆ แล้วไม่ถึงกับต้องด่าไปแบบนั้นจริงๆ ก็ได้ เนื่องจากคุณสามารถส่งของขวัญให้กับแฟนเก่าสุดแสบของคุณในรูปแบบของช็อกโกแลตรูปอวัยวะเพศสุดเหมือนจริง แค่นั้นพวกเขาก็คงเข้าใจแล้ว

ต้องขอบคุณบริษัท Firebox ที่ได้สรรค์สร้างช็อกโกแลตรูปจู๋ขึ้นมา แถมมันยังลงรายละเอียดได้เหมือนของจริงแบบสุดๆ

 

 

เจ้าช็อกโกแลตชิ้นนี้ทำมาจากช็อกโกแลตคุณภาพดี ในรูปร่างทรงแท่งขนาดใหญ่ รวมไปถึงรายละเอียดเส้นเลือดตามแท่งและลูกบอลกลมๆ บริเวณโคนแท่ง แต่ละแท่งนั้นเป็นช็อกโกแลตแข็งทั้งหมด

เจ้าช็อกโกแลตจ้าวโลกนั้นมาพร้อมกับแพ็กเกจกล่องที่ตกแต่งด้วยลายดอกไม้สวยงาม เพื่อที่คนรับจะได้รู้สึกดีใจว่าพวกเขาได้รับของขวัญสุดน่ารัก แต่เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับความเซอร์ไพรส์ขนาดยักษ์ ที่ดูแล้วรู้สึกจุกทันที

 

 

ข้างกล่องมีคำอธิบายว่า “ไม่อยากจะเปรียบเทียบกับเพลงของ Sinead O’Connor ที่ร้องเพลง Nothing Compares 2U หรอกนะ แต่ก็คงไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการเปิดกล่องของขวัญปริศนาลายดอกไม้ และพบกับช็อกโกแลตรูปอวัยวะเพศขนาดใหญ่และลูกอัณฑะให้ได้ลิ้มลองรสชาติแล้วล่ะ

แค่นี้คุณก็สามารถแอบส่งของขวัญอย่างลับๆ ให้กับเพื่อน ครอบครัว เพื่อนร่วมงานหรือศัตรูตัวแสบของคุณด้วยขนมหวานหน้าตาน่ารักที่มาพร้อมกับข้อความว่า “กินไอ้จู๋ซะ” ได้แล้วในราคา £19.99 หรือประมาณ 875 บาทได้ที่เว็บไซต์ของ Firebox 

 

.

 

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีบริการส่งถึงประเทศไทย ไม่งั้นการส่งของขวัญแก้แค้นแฟนเก่าตัวร้ายคงหรรษามากกว่านี้แน่ๆ

 

ที่มา Metro, 9Gag

Comments

Leave a Reply