หญิงสาวทนไม่ไหว ‘ตัดพวงเครื่องปรุง’ ของอดีตสามี เมาแล้วกลับมาขอมีอะไรด้วย!?

บางครั้งการทะเลาะ มีปากเสียงใส่กัน หรือความเกลียดชังที่เรามีต่ออีกฝ่าย สิ่งเหล่านั้นอาจกลายเป็นชนวนของความรุนแรง นำไปสู่การกระทำที่เหนือความคาดหมายเหมือนอย่างเหตุการณ์นี้ เมื่อหญิงสาววัย 47 ปีใช้มีดทำครัวตัดพวงสวรรค์ของสามีเก่าของเธอ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 สาวรัสเซียที่ชื่อว่า Lira Plaksina ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว หลังจากที่เธอใช้มีดทำครัวตัดองคชาตและอัณฑะของอดีตสามีวัย 44 ปี

 

Lira หญิงสาวผู้ก่อคดีในครั้งนี้ ในวันที่เธอมาเข้ารับฟังการตัดสินของศาล

 

จากการสอบถามกับคนในหมู่บ้าน Vasilyevo ประเทศรัสเซีย ละแวกที่ตั้งของบ้านหญิงสาว ชาวบ้านบอกว่าสมัยก่อนเธอและสามีเก่าอาศัยอยู่ด้วยกัน มีปากเสียงทะเลาะกันตลอด และนั่นจึงเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่แยกทางกันในที่สุด โดยสามีได้ออกไปใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนใหม่

จนกระทั่งในวันนั้นสามีเก่าก็เดินทางมาที่บ้านของเธอด้วยความมึนเมา ซึ่งเธอให้การกับศาลว่าเขาพยายามที่จะเรียกร้องขอมีอะไรกับเธอ และใช้กำลังคุกคาม เธอจึงจำเป็นต้องใช้มีดทำครัวตัดอวัยวะสืบพันธุ์ของเขาเพื่อเป็นการป้องกันตัว

แต่จากหลักฐานหลายๆ อย่าง ศาลได้สันนิษฐานว่าหญิงสาวตัดเอาไอ้จ้อนของชายหนุ่มออกไปในตอนที่เขาเมาแล้วนอนหลับอยู่บนโซฟาบ้านเธอเท่านั้นเอง จึงตัดสินให้เธอต้องโทษจำคุก 4 ปีสำหรับการกระทำดังกล่าว

 

บ้านที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

อย่างไรก็ตามแทนที่เธอจะสะเทือนใจกับการต้องเข้าไปใช้ชีวิตในคุกนานถึง 4 ปี เธอกลับโบกมือให้กับคนที่มาให้กำลังใจเธอภายในศาล พร้อมกับมีการส่งจูบให้แบบชิลๆ ไม่ทุกข์ร้อนแต่อย่างใด

ทางด้านผู้เสียหายก็ยังคงไม่มีการรายงานใดๆ เพิ่มเติม แต่ที่แน่ๆ คือเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างมากและมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกพ่วงมาด้วย

 

ส่งจูบราวกับไม่ทุกข์ร้อนใดๆ

 

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงกับอยากจะกุมเป้าตัวเองเอาไว้ให้ดี เพราะเราคงจะเข้าใจได้เลยว่าการถูกตัดออกไปอย่างนั้นมันจะเจ็บปวดมากขนาดไหน ทั้งกายและใจ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply