พยาบาลสาวบอดี้สแลมใส่ผู้ต้องหา หลังขัดขืนการจับกุม และทำร้ายตำรวจจนสลบ

เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง Portage สองคน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายในขณะพยายามจับกุม Jacob R. Hellenbrand ชายผู้ต้องสงสัยในคดีคุมประพฤติ และละเมิดทัณฑ์บน

 

 

อย่างไรก็ตาม Olivia J. Boomsma หญิงคนหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้ต้องสงสัย ได้เข้ามาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วยการ รั่วหมัดต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจ Brian Loewenhagen ในระหว่างที่เขาพยายามจะใส่กุญแจมือ Jacob ทำให้เจ้าหน้าที่ Loewenhagen ได้รับบาดแผลฟกช้ำจำนวนมาก

 

ภาพของ Jacob R. Hellenbrand (ซ้าย) และ Olivia J. Boomsma (ขวา)

 

เมื่อเห็นดังนั้นสิบเอก Eric Walters จึงได้ทำการเข้ามาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ Loewenhagen ด้วยการกดร่างของ Olivia ลงกับพื้น แต่ก็โดน Jacob ที่หลุดออกจากการจับกุม เตะเข้าอย่างแรงที่ใบหน้าจนหมดสติไป

ในตอนนั้นเอง Vanessa Guerra นางพยาบาลจากโรงพยาบาล Divine Savior ที่เห็นเจ้าหน้าที่หมดสติไป ก็รีบเข้ามาดูอาการของสิบเอก Walters ก่อนที่เธอจะพบว่า Olivia เริ่มที่จะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Loewenhagen และขู่ว่าเธอมีมีดอยู่ในกระเป๋า

 

นางพยาบาล Vanessa Guerra กับ หัวหน้าตำรวจ Ken Manthey

 

ด้วยความกังวลว่า Olivia จะแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจ Loewenhagen หรือสิบเอก Walters ที่กำลังสลบ Guerra จึงตัดสินใจใช้ร่างกระแทก Olivia ไปติดกับกำแพง และกดร่างของเธอไว้จนสิบเอก Walters ได้สติก่อนจะสามารถจับ Olivia ไว้ได้ในที่สุด

ในขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งสองรายถูกตั้งข้อหาความผิดทางอาญาเกี่ยวกับการทำร้ายเจ้าพนักงาน และการขัดขืนการจับกุม

 

ที่มา kmov, foxnewswiscnews

Comments

Leave a Reply