หนุ่มอเมริกาโมโหร้าย เอาพิซซ่าตบหน้าแฟนสาว หลังจากมีปากเสียงกันบนรถ

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา Kenneth Evans ชายหนุ่มวัย 24 ปีผู้อาศัยอยู่ใน Brookfield รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่เขาก่อคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว และทำลายข้าวของ

 

Kenneth Evans ผู้ต้องหาในคดี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมือง Brookfield กล่าวว่า Evans ได้มีปากเสียงกับแฟนสาววัย 23 ปีของเขา และตะคอกใส่เธอหลายครั้ง ก่อนที่จะใช้มือดึงศีรษะของเธอในระหว่างที่เธอกำลังขับรถ และใช้พิซซ่าตบเข้าที่หน้าของเธอ

ในตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความ และไปถึงเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุนั้น พวกเขากำลังอยู่ที่บ้านใน Masuary รัฐโอไฮโอ โดยที่ทางตำรวจเล่าว่า Evans ปิดประตูอย่างรุนแรงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตะโกนด้วยน้ำเสียงรุนแรง และดูฉุนเฉียวเป็นอย่างมาก

 

 

ที่ถนนหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบยางรถที่ทางเหยื่อให้การว่า Evans โยนออกไปในการทะเลาะกับเพื่อนบ้านที่พยายามเข้ามาห้ามการใช้ความรุนแรงของเขา เธอกล่าวอีกว่า Evans ได้ทำการทุบกล่องจดหมายทิ้งด้วย

Evans ถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว แต่แม้ว่าเรื่องจะไปถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ Evans ก็ยังคงมีพฤติกรรมก้าวร้าวและอารมณ์แปรปรวน เขาสลับอารมณ์ไปมาระหว่างการร้องไห้และหัวเราะอย่างบ้าคลั่งแม้ตอนที่อยู่ในสถานีตำรวจ และมีการลุกขึ้นต่อยกำแพงจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้ามไว้

 

 

ทางตำรวจเชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ผู้ต้องหาเมาสุราอย่างหนักแต่ไม่ได้มีการใช้สารเสพติดใดๆ โดยทาง Evans ได้ให้การว่าเขาบันดาลโทสะทำลายข้าวของก็จริง แต่ไม่ได้ลงมือกับแฟนอย่างที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามที่ร่างของเหยื่อมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งขัดกับการให้การของ Evans และจากประวัติของเขา Evans นั้นเคยถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายมาแล้วถึงสองครั้ง

 

ที่มา foxnews

Comments

Leave a Reply