โอละแม่… ชาวเน็ตสงสัย ใบหน้าป้ายหาเสียงของนักการเมืองหญิง ทำไมถึงผิดเพี้ยนเพียงนี้

เป็นธรรมดาของวงการโฆษณา เพื่อให้ได้ภาพที่สามารถดึงดูดผู้คนได้มากที่สุด ก็ต้องผ่านกรรมวิธีปรุงแต่งกันเสียก่อน นั่นจึงเกิดเป็นคำที่ว่า “ภาพนี้ตกแต่งเพื่อการโฆษณา”

และสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้นกับวงการเมืองเช่นเดียวกัน อย่างนาง Wang Zhiya ผู้สมัครชิงตำแหน่งการเมืองท้องถิ่นในเมืองไทเป ไต้หวัน ได้ทำการโพสต์ภาพของตนยืนคู่กับป้ายหาเสียง แต่… ไหงดูไม่เหมือนกันเลยล่ะ

 

 

อันเนื่องมาจากชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับป้ายตัวเองนั้น ดูแปลกตาไปอย่างมากเมื่อเทียบกับตัวจริงที่ยืนอยู่ข้างกัน ถึงกับแสดงความคิดเห็นเชิงสงสัยว่า “นี่เธอออกมาช่วยหลานสาวเล่นการเมืองรึเปล่า”

 

 

ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ทำการค้นคว้าเพิ่มเติม และพบว่านาง Wang นั้นเคยเล่นมิวสิควิดีโอเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งถ้าเทียบกับปัจจุบันนี้เธอก็เปลี่ยนไปมากแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามนาง Wang ไม่ได้นิ่งนอนใจ อ่านและตอบกลับความคิดเห็นที่เข้ามาเล่นตลกกับภาพของเธอ พร้อมกับเผยเพิ่มเติมว่า “โลกแห่งความจริงมันโหดร้าย การแต่งภาพนี่แหละที่ทำให้สวยงาม”

 

 

นอกจากนี้ก็สัญญาว่าจะทำการแต่งภาพให้ดูใกล้เคียงมากกว่านี้ และจะเริ่มออกกำลังกายเพิ่มให้เข้ารูปและมีรูปร่างที่ดีอย่างที่ตัวเองหวังเอาไว้

 

ที่มา : nextshark

Comments

Leave a Reply