หนุ่มใส่ขาสั้นไปทำงาน แต่สุดท้ายถูกไล่กลับบ้าน เขาเลยจัดการใส่เดรสไปซะเลย!!

ส่วนใหญ่แล้วสถานที่ทำงานมักจะมีการกำหนดยูนิฟอร์มให้กับพนักงานของตนกันอยู่เสมอ ยิ่งถ้าคุณทำงานออฟฟิศด้วยแล้ว เสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็คถือเป็นชุดสามัญประจำออฟฟิศที่ถูกกำหนดให้ใส่กันทั่วโลก

เพียงในหลายประเทศโดยเฉพาะที่อังกฤษนั้น ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอากาศที่ร้อนสุดๆ หลังจากวิกฤตพายุหิมะ ซึ่งนั่นจึงทำให้การใส่ชุดสามัญประจำออฟฟิศเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ

Joey Barge พนักงานคอลเซนเตอร์จากประเทศอังกฤษรายนี้ก็เลยทนไม่ไหว ขอใส่กางเกงขาสั้นเพื่อระบายความร้อนไปทำงาน พร้อมกับโพสต์ภาพว่าถ้าผู้หญิงใส่กระโปรงหรือเดรสสั้นไปทำงานได้ เขาก็น่าจะใส่กางเกงขาสั้นได้

 

 

เพียงแต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่เขาคิด เพราะหลังจากไปถึงที่ทำงานเขากลับถูกไล่กลับบ้านให้ไปเปลี่ยนชุดซะนี่

เมื่อ Joey เขารู้สึกได้ว่า ถ้าเขาแค่เปลี่ยนขาสั้นเป็นขายาวตามเดิม ทุกอย่างก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นั่นหมายถึงเขาจะต้องทนใส่ขายาวทั้งที่อากาศร้อนสุดๆ ไปทำงาน ฉะนั้นเขาจึงยังคงยึดมั่นในความคิด

 

 

เขาเลยจัดการหยิบชุดเดรสของแฟนสาวมาใส่ไปทำงานมันซะเลย เพราะว่าแม้อากาศจะร้อนแต่ผู้หญิงก็ไม่ต้องทนกับกางเกงขายาวแถมใส่กระโปรงสั้นไปทำงานก็ยังได้ เขาจึงคิดว่ามันไม่แฟร์เอาซะเลย

 

 

แต่ก่อนเขาจะออกจากบ้านไปได้ไกล เหมือนที่ทำงานจะเห็นทวีตของเขาซะก่อน เขาจึงถูกที่ทำงานส่งกลับบ้านอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนชุด แต่คราวนี้มันต่างออกไป

เพราะว่าที่ทำงานนั้นอนุญาตให้เขาสามารถให้ใส่กางเกงขาสั้นได้แล้วนั่นเอง ซึ่งที่ทำงานก็ดูจะเข้าใจถึงเหตุผลที่เขาอยากใส่ขาสั้น เพราะอากาศมันร้อนและไม่เป็นมิตรกับหรรมส์ของเขาเอาซะเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่ทำงานของ Joey ก็ยังมีข้อแม้ให้เหล่าท่านชายที่อยากใส่ขาสั้นอยู่คือ ขาสั้นจะต้องไม่เป็นสีที่สดใสจนเกินไปนั่นเอง

ถือว่าการปฏิวัติของเขาประสบความสำเร็จนะเนี่ย

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply