เพื่อนแกล้งจนเกือบตาย… โดนผลักล้มลงถนน หัวห่างจากล้อรถบัสไปแค่ไม่กี่เซน!!

การล้อเล่นกับเพื่อนหรือแกล้งกันขำๆ เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ผลที่ตามมาในบางครั้งอาจจะเป็นอะไรที่น่ากลัวกว่าที่คิด เหมือนอย่างเหตุการณ์นี้

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่ 12 เมษายน 2018 เมื่อกล้องวงจรปิดของเมือง Czechowice-Dziedzice ประเทศโปแลนด์ เผยให้เห็นภาพของวัยรุ่นสาว 2 คนกำลังเดินกันอยู่บนทางเท้า โดยที่มีรถบัสขับมาอยู่ใกล้ๆ

 

 

มันคงจะไม่มีเรื่องคอขาดบาดตายอะไรถ้าพวกเธอเดินไปตามปกติ แต่จู่ๆ หญิงสาวคนขวามือก็กลับเกิดความคิดที่จะแกล้งเพื่อนเล่นขำๆ เธอจึงผลักเพื่อนของเธอไปทางถนนที่มีรถบัสขับมาข้างๆ

การแกล้งเล่นทั่วๆ ไปเกือบจะกลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรม เพราะหญิงสาวที่ถูกผลักกระเด็นล้มลงไปตรงพื้นถนน ทำให้ศีรษะของเธอห่างจากล้อรถบัสเพียงแค่ไม่กี่เซนติเมตร คือถ้าโดนทับก็คงไม่ต้องถามว่าจะเป็นอย่างไร

 

เพื่อนแกล้งกันขำๆ แต่เกือบขำไม่ออกแล้ว

 

เพื่อนสาวที่เกือบจะกลายเป็นฆาตกรก็ถึงกับแสดงอาการตกใจเป็นอย่างมาก เพราะดูแล้วเธอคงไม่ตั้งใจที่จะทำให้เพื่อนของเธอต้องเฉียดตายขนาดนี้ เธอจึงรีบประคองเพื่อนขึ้นมาและกอดปลอบขวัญกันและกัน

รถบัสที่ขับผ่านไปถึงกับจอดด้วยความตกใจ ส่วนคนที่ขับรถยนต์ผ่านมาและเห็นเหตุการณ์ก็รีบลงมาดูอาการของหญิงสาวว่าเธอเจ็บตรงไหนบ้างหรือเปล่า ก่อนจะเรียกรถพยาบาลมาเป็นการด่วน

 

คนขับรถผ่านมาจอดดูอาการของหญิงสาวที่ล้มลงไป

 

สุดท้ายวัยรุ่นสาวเฉียดตายก็ได้รับการรักษาแผลเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดจากการล้มลงกับพื้นเท่านั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสใดๆ ส่วนเพื่อนที่แกล้งเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ปรับเงินเป็นจำนวนราวๆ 2,640 บาท

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจเมืองดังกล่าว Dziennik Zachodni ก็รู้สึกว่าโทษปรับเงินนั้นไม่เพียงพอกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาตั้งใจที่จะแจ้งข้อหาว่านี่คือการทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงชีวิต และถ้าเป็นอย่างนั้น เพื่อนที่เป็นคนผลักจะต้องได้รับโทษติดคุกนานเป็นปีเลยทีเดียว

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เรื่องนี้คงเป็นบทเรียนให้กับทั้งคนที่ชอบแกล้งและเพื่อนๆ ทุกคนว่า บางครั้งสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราแกล้งกันโดยไม่คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน มันอาจกลายเป็นการพรากชีวิตเพื่อนสนิทของเราไปเลยก็ได้ จะทำอะไรต้องอย่าลืมคิดถึงผลกระทบร้ายแรงที่อาจจะตามมากันด้วยนะ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply